• ĐÁNH GIÁ DIỄN ĐÀN THANH NIÊN QUẢN TRỊ INTERNET VIỆT NAM

    ĐÁNH GIÁ DIỄN ĐÀN THANH NIÊN QUẢN TRỊ INTERNET VIỆT NAM

    📌 Dự án Diễn Đàn Thanh niên quản trị Internet Việt Nam (YIGF Việt Nam) được thành lập vào năm 2019, là kết quả của sự hợp tác giữa Quỹ SecDev và Trung tâm Công nghệ Thông tin – Truyền thông Vietnet-ICT. Dự án này lấy cảm hứng từ Diễn đàn Thanh niên quản trị Internet (YIGF) và Diễn đàn Quản trị Internet Khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APrIGF).

    📌YIGF Việt Nam nhằm tăng cường nhận thức của giới trẻ về quản trị Internet và khuyến khích sự tham gia tích cực của họ trong quá trình thảo luận và đưa ra quyết định về chính sách Internet. Mục tiêu của dự án là thúc đẩy tham gia tích cực của thế hệ trẻ để xây dựng một môi trường mạng văn minh, trách nhiệm và bền vững.

    📌YIGF Việt Nam tập trung xây dựng một nhóm thanh niên nòng cốt có chung quan tâm về Quản trị Internet, nhằm tăng cường hiểu biết về quyền công dân số của thanh niên Việt Nam. Hoạt động của dự án bao gồm các sự kiện trực tuyến, buổi gặp gỡ và hội thảo dành cho các bạn trẻ.

    Tổng cộng, YIGF Việt Nam là một dự án quan trọng, tạo cơ hội cho thanh niên tham gia và đóng góp vào việc quản trị Internet và xây dựng một môi trường mạng tốt cho tương lai.

    📌 Xem thông tin chi tiết tại: https://yigf.vn/