• Facebook là một nền tảng cho phép mọi người dễ dàng tiếp cận và cập nhật thông tin từ bạn bè cũng như các mối quan hệ “nhanh như chớp”,...

    Facebook là một nền tảng cho phép mọi người dễ dàng tiếp cận và cập nhật thông tin từ bạn bè cũng như các mối quan hệ “nhanh như chớp”, THẾ NHƯNG nếu lỡ tay nhấp vào một tin tức hay story nào đó thì thôi rồi thời gian trôi đi nhanh như “tốc độ tiền bay ra khỏi túi mỗi tháng tới ngày nhận lương” vậy đó. Nhưng với tin tức hiện lên ngay trước mắt như vậy, làm sao mà chúng ta có thể cưỡng lại đây?

    🤩 But waitttt! Vậy tại sao chúng ta lại không tìm một nền tảng mạng xã hội khác, nơi có các thông tin giải trí bổ ích mà không sợ bị cuốn theo những nội dung không liên quan nhỉ?

    Nếu chưa biết thì hãy để tui chia sẻ 1 bí mật nhỏ cho nè, iVolunteer vừa ra mắt một “siêu phẩm” Mạng xã hội iV (iV Social Platform), nơi bạn có thể tìm thấy tất cả các thông tin nóng hổi “hót hòn họt” “ tất tần tật” về các dự án/ câu lạc bộ/ tổ chức dành cho các bạn hssv. Đây cũng là một nơi để trao đổi, học hỏi và chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm lẫn nhau giữa những bạn trẻ nữa đó!

    Tui để link ở đây và hông nói gì thêm:

    👉🏻 https://ivolunteer.vn/newsfeed

    ______

    #ivolunteer #ivolunteervietnam #ambassador

  • Thanh Thao Nguyen
    Thanh Thao Nguyen @thaonguyen210902

    Cảm ơn iVolunteer Vietnam vì sự hỗ trợ và định hướng cho sự nghiệp tình nguyện của tôi. Nếu có thể hãy tương tác giúp mình bằng cách tim và cmt bài giúp mình với ạ <3 mình cám ơn rất nhìu

    • 0