• ĐÁNH GIÁ: Dự Án Về Tình Cảm Gia Đình Love You, My Family

    ĐÁNH GIÁ: Dự Án Về Tình Cảm Gia Đình Love You, My Family

    ❤ Gia đình là một phần không thể thiếu trong quá trình trưởng thành của mỗi con người. Nhắc tới gia đình, người ta nghĩ ngay tới tình yêu thương, sự đùm bọc, chở che, sự vỗ về và yên bình sau thời gian học tập, làm việc vất vả.

    Love you, my family là một dự án được thành lập nhằm mục đích hàn gắn và góp phần củng cố tình cảm gia đình của mọi người trong xã hội. Vì thế, nếu bạn là một người yêu thương gia đình và thấu hiểu các giá trị của gia đình trong xã hội cũng như mong muốn được đồng hành cùng chúng mình trên con đường hoàn thành sứ mệnh lan tỏa những điều tích cực đến với cuộc sống, thì hãy đến với Love you, my family.

    ❤ Đến với dự án đầy tình yêu thương này, bạn được thể hiện và rèn luyện các kỹ năng vốn có, tự nâng cao và phát triển sự sáng tạo cũng như kiến thức, các kỹ năng cần thiết cho công việc liên quan đến viết lách, truyền thông và online business nói chung; được trau dồi và nâng cao kỹ năng làm việc nhóm cùng nhiều kỹ năng mềm khác; được làm việc trong môi trường, năng động và sáng tạo và đặc việt là có cơ hội gặp gỡ và làm quen với nhiều bạn đồng hành cùng tư tưởng.

    ❤ Đây là một dự án ý nghĩa, chan chứa đầy tình yêu thương và sự kết nối giữa gia đình và cá nhân. Cảm ơn iVolunteer đã tích cực tìm kiếm và chia sẻ những khoá học hay, bổ ích cho các bạn trẻ. Chúc iVolunteer ngày càng lớn mạnh và truyền cảm hứng được ngày càng nhiều bạn trẻ không chỉ ở Việt Nam và còn trên khắp thế giới nhé

  • Nguyễn Thị Tố Uyên
    Nguyễn Thị Tố Uyên @uyenn20082003

    Cảm ơn iVolunteer đã tích cực tìm kiếm và chia sẻ những khoá học hay, bổ ích cho các bạn trẻ. Chúc iVolunteer ngày càng lớn mạnh và truyền cảm hứng được ngày càng nhiều bạn trẻ không chỉ ở Việt Nam và còn trên khắp thế giới nhé

    • 0