• REVIEW: Học Bổng Toàn Phần Bậc Sau Đại Học Tại Đại Học Mỹ Thuật London Năm Học 2023 – 2024

    REVIEW: Học Bổng Toàn Phần Bậc Sau Đại Học Tại Đại Học Mỹ Thuật London Năm Học 2023 – 2024

    Theo mình, đây là một học bổng rất tốt, phù hợp với các bạn sinh viên đã tốt nghiệp nhưng vẫn muốn theo học lên các bậc cao hơn về các khối ngành liên quan tới mỹ thuật.

    Đại học Mỹ thuật Luân Đôn (UAL) là một hệ thống các trường đại học nằm ở Luân Đôn, Anh. Trường gồm 6 trường đại học, cao đẳng thành viên chuyên đào tạo các lĩnh vực nghệ thuật, thiết kế, thời trang, truyền thông và biểu diễn. Được bình chọn là 1 trong số những trường đại học hiện đại nhất, tốt nhất của Vương Quốc Anh theo The Sunday Times University Guide, đứng top 2 thế giới về Nghệ thuật và Thiết kế (QS World University Rankings 2021). Trường tạo ra môi trường học tập và giảng dạy phù hợp với từng cá tính, sở thích và hoài bão, từ thời trang đến nghệ thuật đỉnh cao, từ kiến trúc đến hình ảnh động, từ dệt may đến thiết kế nhà hát và rất nhiều ngành khác nữa.

    Học bổng quốc tế sau đại học tại UAL cung cấp giải thưởng £ 50.000 để trang trải học phí, đóng góp vào chi phí sinh hoạt và cung cấp chỗ ở cho sinh viên (ISH) trong suốt thời gian học. Những học bổng này dành cho khóa học Thạc sĩ được giảng dạy toàn thời gian (chứng chỉ M ARCH, MA, MFA, MRes hoặc MSc) tại một trong sáu trường Cao đẳng của UAL bắt đầu từ năm học 2022/2023.

  • Ngọc Trường
    Ngọc Trường @ngoctrf2215

    Cảm ơn bạn vì những điều hữu ích đã chia sẻ. Bạn có thể ghé trang cá nhân của mình và tham khảo thêm nhiều khóa học cũng như hoạt động tình nguyện ý nghĩa nha.

    • 0