• **Ước Mơ Xanh** là một dự án cộng đồng ra đời với mục tiêu hỗ trợ trẻ em vùng cao và những hộ gia đình khó khăn, đặc biệt là...

    **Ước Mơ Xanh** là một dự án cộng đồng ra đời với mục tiêu hỗ trợ trẻ em vùng cao và những hộ gia đình khó khăn, đặc biệt là các em nhỏ không có đủ điều kiện ăn uống đầy đủ hoặc những người dân sống trong các khu vực chịu ảnh hưởng của thiên tai như hạn hán, lũ lụt, sạt lở đất.

    Với khẩu hiệu "Hãy cho tôi một ước mơ, tôi sẽ biến nó thành hiện thực" và sứ mệnh phát huy tinh thần "Lá lành đùm lá rách", dự án đã đến thăm nhiều nơi, trao tận tay các gia đình khó khăn những món quà có ý nghĩa cả về vật chất lẫn tinh thần. Đặc biệt, trong các dịp lễ như Tết Trung Thu, Ước Mơ Xanh tổ chức các trò chơi có thưởng cho trẻ em vùng cao, mang lại niềm vui và giúp các em tận hưởng tuổi thơ đầy ắp tiếng cười bên bạn bè. Những bữa tiệc liên hoan cũng được tổ chức để các em nhỏ có cơ hội thưởng thức bữa ăn no đủ và quây quần bên nhau.

    Ước Mơ Xanh đã góp phần mang lại niềm vui, tiếp thêm động lực để các em học tập và phát triển, giúp các em tiến gần hơn đến những ước mơ của mình.