• GIỚI THIỆU HỌC BỔNG TOÀN PHẦN BẬC CỬ NHÂN PRESIDENTIAL SCHOLARSHIPS TẠI ĐẠI HỌC BOSTON 2023

    GIỚI THIỆU HỌC BỔNG TOÀN PHẦN BẬC CỬ NHÂN PRESIDENTIAL SCHOLARSHIPS TẠI ĐẠI HỌC BOSTON 2023

    Mọi người luôn ao ước sẽ săn được học bổng toàn phần tại Hoa Kỳ, thì đây sẽ là một cơ hội cho mọi người. Học Bổng Toàn Phần Bậc Cử Nhân Presidential Scholarships Tại Đại Học Boston 2023 đã chính thức mở cổng đăng ký. Học bổng của Đại học Boston ở Hoa Kỳ là một trong những học bổng rất có uy tín dành cho các bạn sinh viên năm nhất không những có thành tích học tập xuất sắc mà còn là những sinh viên mang tố chất của một lãnh đạo, năng động, tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa, luôn xung phong trong mọi việc ngoài việc học trên trường lớp. Học bổng trị giá 25.000 đô la cùng với nhiều đặc ân khác, sinh viên đạt học bổng này sẽ có cơ hội học tại Mỹ trong vòng 4 năm. Đại học Boston là một trường đại học danh giá, đào tạo sinh viên trong rất nhiều lĩnh vực như: Kỹ thuật, Truyền thông, Nghệ thuật và Khoa học, Mỹ thuật, Nghiên cứu tổng hợp, Kinh doanh, Quản trị, Giáo dục và Phát triển con người,…

    Để ứng tuyển, các bạn phải là sinh viên năm nhất, nằm trong top 5% của lớp trung học đã theo học, đồng thời, các bạn phải có điểm SAT trên 1500 và điểm ACT trên 33 điểm, tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa trong và ngoài trường trung học.

    Đây là một cơ hội hiếm có để có thể đặt chân tại Mỹ, có được môi trường học tập và phát triển bản thân hết mức có thể, đồng thời các bạn cũng có thể được giao lưu văn hoá với các nước trên thế giới, bởi tại Mỹ có rất nhiều người từ nhiều nước khác nhau đến sinh sống, học tập và làm việc.