• GIỚI THIỆU CHIẾN DỊCH TÌNH NGUYỆN NHẶT RÁC TOÀN QUỐC - CLEAN UP VIỆT NAM LẦN 5

    GIỚI THIỆU CHIẾN DỊCH TÌNH NGUYỆN NHẶT RÁC TOÀN QUỐC – CLEAN UP VIỆT NAM LẦN 5

    Cộng đồng Xanh Việt Nam và các đơn vị phối hợp triển khai chiến dịch thường niên vừa mới triển khai chiến dịch mới cho năm 2023, đó là chiến dịch “Clean up Việt Nam Lần 5” nối tiếp thành công của Chiến dịch lần 4 được tổ chức vào ngày 04/12/2022.

    Chiến dịch lần này vẫn mang tinh thần tích cực, nhằm lan tỏa và truyền cảm hứng bảo vệ môi trường bằng những hành động ý nghĩa và thiết thực.

    Chiến dịch lên kế hoạch tổ chức với quy mô lớn, mong muốn tuyển khoảng 16.000 tình nguyện viên tham gia hỗ trợ công tác thực hiện kế hoạch, nhằm thu gom rác, bao rác tái chế, với quy mô tổ chức rộng lớn trên 102 điểm cầu trong nước và 12 điểm cầu quốc tế-nhật bản, hàn quốc, mỹ, thái lan,….

    Với mục đích nhằm đưa Việt Nam vươn lên từ top 4 quốc gia có nhiều rác thải nhựa, ảnh hưởng nhiều đến môi trường thành top 5 quốc gia sạch đẹp nhất Đông Nam Á tính đến trước năm 2025, đồng thời, giúp cải thiện môi trường, mang đến không khí trong lành cho người dân. Song song, Chiến dịch còn được thực hiện với mục đích quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam với một môi trường xanh sạch đẹp, nói không với khí thải và ô nhiễm môi trường, và hình ảnh những con người Việt Nam chung tay bảo vệ môi trường, nhặt sạch rác.

    Chiến dịch dự kiến tuyển khoảng 30.000 tình nguyện viên trên khắp các điểm cầu trên đất nước, các đảo, quần đảo và lan rộng ra 20-30 quốc gia. Các bạn trẻ có mong muốn được tình nguyện đồng hành cùng chiến dịch có thể đăng ký tham gia, dù ở bất cứ quốc gia nào trên thế giới.