• GIỚI THIỆU KHÓA HỌC MIỄN PHÍ VỀ KINH DOANH TRỰC TUYẾN TỪ GOOGLE DIGITAL GARAGE

    GIỚI THIỆU KHÓA HỌC MIỄN PHÍ VỀ KINH DOANH TRỰC TUYẾN TỪ GOOGLE DIGITAL GARAGE

    Kinh doanh luôn là một chủ đề hot hiện nay. Giới trẻ ngày nay có rất nhiều bạn quan tâm đến việc kinh doanh, một phần là để kiếm thêm thu nhập cho bản thân, đồng thời cũng bước đầu khởi nghiệp cho chính mình.

    Đối với khoá học miễn phí về kinh doanh do Google Digital Garage tổ chức, khoá học này có thể giúp các bạn tìm hiểu và bước đầu nghiên cứu về những việc cần thiết phải thực hiện để có thể tiến hành điều hành một doanh nghiệp trực tuyến được thành công như mong đợi. Đồng thời, trong khoá học, các bạn còn có thể học thêm những kiến thức về kỹ thuật số hiện nay, cách bán hàng trên các sàn thương mại điện tử, hay những cách giúp giữ chân khách hàng và tạo lòng tin cho khách hàng bằng cách tạo ra những sản phẩm với chất lượng cao.

    Về khoá học, có tổng số 7 bài học dành cho những người mới bắt đầu với việc tìm hiểu về lĩnh vực kinh doanh trực tuyến. Vì việc học sẽ thông qua hình thức trực tuyến, nên các bạn có thể linh hoạt, chọn thời gian phù hợp với bản thân.

    Về lộ trình của khoá học:

    1. Tìm hiểu về cơ hội kinh doanh trực tuyến

    2. Những bước đầu tiên để kinh doanh trực tuyến hiệu quả

    3. Hoạch định chiến lược kinh doanh trực tuyến

    4. Xây dựng cửa hàng trực tuyến

    5. Trải nghiệm bán hàng trên nền tảng thương mại điện tử

    6. Xây dựng sự hiện diện trên website

    7. Kinh doanh trực tuyến tại địa phương

    Từ lộ trình này, các bạn có thể hình dung được những kiến thức mà sắp tới các bạn sẽ được tiếp thu, có rất nhiều kỹ năng bổ ích mà các bạn sẽ được học trong khoá học này.

    Vì vậy, các bạn hãy nhanh tay đăng ký và tham gia vào khoá học này để có thể hiểu rõ hơn về Kinh doanh trực tuyến nhé!