• 💥 📙 CHỨNG CHỈ GOOGLE DIGITAL GARAGE MIỄN PHÍ TỪ GOOGLE📙

    💥 📙 CHỨNG CHỈ GOOGLE DIGITAL GARAGE MIỄN PHÍ TỪ GOOGLE📙

    🤨Hiện nay, có rất nhiều bạn trẻ muốn dấn thân vào con đường làm Marketer cũng như các công việc liên quan đến Marketing.

    🧐Thế nhưng trở ngại lớn nhất của các bạn là không biết bắt đầu từ đâu và học tập ở những nơi nào uy tín, đảm bảo chất lượng.

    🆓 Dành cho ai muốn nhận chứng chỉ để làm CV ấn tượng với nhà tuyển dụng hoặc cơ bản là muốn trau dồi kiến thức. Google Digital garage là khóa học CƠ BẢN và MIỄN PHÍ cung cấp kiến thức về ngành Marketing cũng như các công cụ hỗ trợ của Google.

    𝑳𝒐̛̣𝒊 𝒊́𝒄𝒉 𝒌𝒉𝒊 𝒕𝒉𝒂𝒎 𝒈𝒊𝒂 𝒄𝒂́𝒄 𝒌𝒉𝒐𝒂́ 𝒉𝒐̣𝒄

    ✔️ Đưa dự án của bạn đi từ ý tưởng đến thật sự hoàn thành 

    ✔️Khoá học chỉ cần 7 giờ học, có bộ phận kỹ thuật hỗ trợ từ đầu khóa đến cuối khóa.

    ✔️Đi cơ bản kiến thức về Google Digital cho các newbie

    ⏰Bên cạnh đó, với các học viên ở xa cũng dễ dàng triển khai giúp các bạn chủ động về thời gian và địa điểm học tập.

    Chia sẻ cá nhân:

    Theo mình thì bạn luôn có nhiều con đường lựa chọn để chinh phục chứng chỉ và tất nhiên đạt được những lợi ích khác nhau tuỳ theo lựa chọn của mình.

    Nếu bạn chưa học và có kinh nghiệm thì nên học từ từ như thế này. Nên xem qua tât cả các đề mục của video để biết phần nào quan trọng phần nào ít quan trọng mà phân bổ thời gian.

    Dù đang học theo phương án nào, mình có thói quen Capture màn hình video những phần thú vị , tạo thành bài viết và chia sẻ trên fanpage như là một cách " ghim " kiến thức lại và tạo động lực để học tiếp.

    Còn nhiều tips tất nhiên không thể chia sẻ hết trong 1 bài viết. Hẹn có dịp sẽ hỗ trợ các bạn. Chúc các bạn thành công trong con đường chinh phục chứng chỉ của Google.

    ———————————————————

    Thông tin khoá học “Google Digital Garage”

    Google Digital Garage Tổ Chức Khoá Học Online Miễn Phí Về Kỹ Năng Quản Lý Dự Án "Manage A Project With Digial Tools" – iVolunteer Vietnam

    Hình ảnh tham khảo