• [ Khóa Học Miễn Phí Của Google Về Effective Networking ]

    [ Khóa Học Miễn Phí Của Google Về Effective Networking ]

    Chào các bạn! Khóa học miễn phí "Effective Networking" từ nền tảng Google Digital Garage sẽ giúp bạn xây dựng mạng lưới quan hệ và thương hiệu cá nhân của mình, cả trực tuyến và trong đời sống hằng ngày.

    Networking là kĩ năng thiết lập, xây dựng mạng lưới mối quan hệ và được xem là một yếu tố vô cùng quan trọng dẫn bạn đi đến thành công. Bởi lẽ ngày nay chúng ta đang sống trong một cơ chế của các mối quan hệ ràng buộc với nhau. Trong cả công việc lẫn cuộc sống, sẽ có lúc bạn gặp khó khăn, sự cố đột xuất hoặc cần sự trợ giúp từ ai đó, bạn cần phải có kĩ năng networking.

    Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ có thể:

    – Trở nên tự tin hơn khi kết nối với những người sẽ giúp bạn thành công trong công việc, sự nghiệp và mục đích cá nhân

    – Học cách chia sẻ suy nghĩ của bạn và truyền tải thông điệp một cách hiệu quả

    – Phát triển những kĩ năng giao tiếp, lắng nghe và nói chuyện để làm chủ mọi cuộc trò chuyện xã hội hoặc nắm bắt cơ hội kết nối.

    Khóa học này dành cho bất kì ai muốn học về Effective Networking. Khóa học có thời lượng 1 tiếng và được giảng dạy bằng tiếng Anh.

    Bạn có thể tham khảo thêm về khóa học tại link sau: https://ivolunteer.vn/z/20840

    Hy vọng thông tin này sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan về khóa học và tạo được hứng thú cho bạn trong việc hoàn thành khóa học này.

  • huy nguyen
    huy nguyen @thanhhuynguyen910

    Tôi muốn bắt đầu đánh giá bằng việc diễn tả lòng biết ơn sâu sắc của mình đối với khóa học miễn phí của Google về Effective Networking. Đây là một khóa học tuyệt vời và tôi đã có cơ hội được tham gia. Từ khóa học này, tôi đã thu được rất nhiều kiến thức quý giá và kỹ năng cần thiết để phát triển sự nghiệp của mình.

    • 0