• [Khóa Học Online Tiếng Hàn Miễn Phí Cơ Bản Từ Đại Học Yonsei]

    [Khóa Học Online Tiếng Hàn Miễn Phí Cơ Bản Từ Đại Học Yonsei]

    Xin chào các bạn!

    Hàn Quốc hẳn không còn quá xa lạ với rất cả mọi người, đặc biệt là những bạn yêu thích văn hóa, con người ở ” Xứ kim chi “. Khóa học online bằng tiếng Hàn là khóa học rất bổ ích đến từ đại học Yosei, là khóa học hoàn toàn miễn phí, cung cấp cho người học 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết ở trình độ sơ cấp. Đây là một khóa học rất hữu ích, thích hợp với rất cả mọi người đang có mong muốn học tiếng Hàn, người yêu thích học ngôn ngữ, yêu thích “Xứ kim chi” và chắc chắn đối với các bạn yêu thích thần tượng Hàn Quốc thì việc học ngôn ngữ sẽ giúp các bạn đến gần thần tượng hơn đấy !!

    – Khóa học được giảng online, hoàn toàn miễn phí thích hợp với tất cả mọi người.

    -Thời gian mỗi bài học vừa đủ, linh hoạt, các bạn có thể học bất cứ khi nào rảnh.

    – Đây là khóa học tiếng Hàn trình độ sơ cấp, bao gồm 5 bài học với 4 đơn vị học trình, bao gồm 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.

    Các chủ đề chính bao gồm các cách diễn đạt cơ bản được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày, chẳng hạn như chào hỏi, giới thiệu bản thân, nói về gia đình và cuộc sống hàng ngày, v.v.

    Mỗi bài học bao gồm các đoạn hội thoại, cách phát âm, từ vựng, ngữ pháp, câu đố và đóng vai.

    – Sau mỗi một bài học sẽ có một bài ôn tập và một bài kiểm tra nhỏ, bên cạnh đó khóa học còn lên rõ lịch trình, tiến độ học của người học để kịp thời nắm bắt, học một cách hiệu quả và kỉ luật

    – Một điểm đáng chú ý ở khóa học là giảng viên giảng dạy bằng tiếng anh và có ngôn ngữ phiên dịch, điều này không chỉ giúp chúng ta có thể học thêm về tiếng anh mà còn nâng cao khả năng nghe, nói tiếng anh( Đối với các bạn muốn học thêm tiếng anh nè )

    Nếu các bạn đang tìm kiếm một khóa học tiếng Hàn như vậy thì chần chờ gì nữa, nhanh tay đăng kí và tham gia học thôi nào !!

    Link khóa học : https://ivolunteer.vn/khoa-hoc-online-tieng-han-mien-phi-co-ban-tu-dai-hoc-yonsei-s20387.html

    Các bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về khóa học trên trang của Ivorlunteer Vietnam.

    Chúc các bạn có những trải nghiệm thật thú vị!!