• [✨😍REVIEW KHÓA HỌC FUNDAMENTALS OF DIGITAL MARKETING CHO NEWBIE✨]

    [✨😍REVIEW KHÓA HỌC FUNDAMENTALS OF DIGITAL MARKETING CHO NEWBIE✨]

    🍀Sau một thời gian lượn lờ lướt #iVoluteerVietnam và các hội nhóm chuyên ngành, mình cũng thu được kha khá chiến lợi phẩm! Sẵn có cơ hội review sương sương cho mọi người luôn!

    🍀Đây là khóa học Digital Marketing trực tuyến của Google Digital Garage dành cho cấp độ cho beginners. Học xong bạn sẽ có một cái nhìn tổng quát về kinh doanh online và được giới thiệu về các công cụ hỗ trợ trong hệ sinh thái của google.

    🍀Khóa này cung cấp nền tảng kiến thức khá đầy đủ về tiếp thị kỹ thuật số từ cơ bản, các bài tập thực hành và ví dụ thực tế, còn giới thiệu các công cụ và các trang web hay ho cho mình sử dụng nữa. Toàn bộ khóa học bao gồm 26 chủ đề và được công nhận bởi Interactive Advertising Bureau Europe và Open University.

    🌱ĐỂ CÓ ĐƯỢC CHỨNG NHẬN NÀY, BẠN CẦN PHẢI HOÀN THÀNH:

    – 26 modules (tương đương với 40 giờ học)

    – Làm kiểm tra sau mỗi bài học (tutorial video) và sau mỗi module

    – Đạt 80% trong bài kiểm tra cuối khóa (final test) gồm 40 câu hỏi

    Mỗi chủ đề tầm 1 tiếng – 2 tiếng rưỡi, học xong thì có bài test nhỏ, vượt qua thì mới học được chủ đề tiếp theo. Như chơi game vậy đó mà cái này là mình học, vì hoàn thành xong mỗi chủ đề bạn sẽ cấp được cấp 1 cái huy hiệu để lên level tiếp theo :)). Mấy bạn nhớ lấy tập vở take notes lại trong quá trình học. Đạt được yêu cầu bài thi cuối khoá là nhận liền tay chứng chỉ nóng hỏi từ Google!

    🌱CÁC CHỦ ĐỀ ĐƯỢC GIẢNG DẠY BAO GỒM:

    Google business listing / Local marketing / SEO / SEM / Social media marketing / Content marketing / Marketing research / Email marketing / Display ads / Data analysis / Web analysis / E-commerce / Global marketing

    🌱NO DEADLINE

    👉Chi tiết:https://ivolunteervietnam.com/online-khoa-hoc-digital…;

    🌱 CÓ NHIỀU LÝ DO ĐỂ BẠN HỌC KHÓA HỌC NÀY NHƯ:

    -Có thêm kiến thức về digital marketing, làm đẹp CV/linkedin, translate kiến thức ngành sang tiếng Anh nếu trước đây bạn chỉ học digital bằng tiếng Việt,…

    – Đối với mình thì khóa học này là một minh chứng cho sự hiểu biết của bản thân về digital và làm nền tảng để tôi tiếp tục chinh phục các khóa học nâng cao khác.

    🌱Khóa học này thật sự rất bổ ích cho những ai mới biết đến Marketing. Sau khóa học, mình tin chắc bạn sẽ nhanh chóng nắm bắt chi tiết và kĩ càng các điều đơn giản nhất về Marketing và dễ dàng phát triển kĩ năng hơn.

    🌱Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không tham gia khóa học này để có những trải nghiệm chân thực hơn về marketing?

    Cuối cùng mình xin gửi lời cám ơn chân thành đến iVolunteer VietNam vì đã cho mình cơ hội để chia sẻ đến các bạn trẻ những thông tin, những khóa học cực kì bổ ích. Và cảm ơn mọi người đã quan tâm đến bài review này nhé!

    ________________

    ❗️ Cơ hội rinh chứng chỉ quốc tế khi tham gia chương trình Đại sứ truyền thông – iVolunteer Ambassador

    👉 Tham gia với chúng mình ngay tại: https://ivolunteervietnam.com?p=15620

    ________________

    💎Theo dõi iVolunteer Vietnam ngay hôm nay để cập nhật thông tin về các thông tin mới nhất về tình nguyện, kỹ năng, học bổng mới nhất dành cho học sinh, sinh viên hằng ngày và tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân tốt hơn mỗi ngày.

    #ivolunteer #ivolunteervietnam #cohoitinhnguyen #tinhnguyen #hocbong #khoahoc #iCourseVietnam #iCourse #khoahocmienphi #freecourse #volunteer #scholarship #ambassador #daisutruyenthong