• Bài thu hoạch khóa học :

    Bài thu hoạch khóa học :

    LEARN GOOGLE CHROME KEYBOARD SHORTCUTS

    📌Thông tin khóa học :

    -Ngôn ngữ: Tiếng Anh

    -Học phí: Miễn phí

    -Thời lượng: 36 phút

    -Chuyên gia: Ibrahim Chunawala

    -Nền tảng: Udemy

    📌Ưu điểm :

    -Hiệu quả và tiết kiệm thời gian:

    Sử dụng phím tắt giúp bạn thực hiện một số tác vụ nhất định trên máy tính hiệu quả hơn. Bạn không cần phải sử dụng chuột mỗi giây khi bạn bắt đầu sử dụng các phím tắt mỗi ngày và bạn sẽ bắt đầu nhận thấy năng suất tăng lên. Lấy ví dụ về tác vụ chọn tất cả văn bản trong một tài liệu: thay vì sử dụng chuột để nhấp và giữ nó trên toàn bộ tài liệu, bạn có thể chỉ cần nhấn Ctrl + A. Phím tắt nhanh này cho phép bạn làm được nhiều việc hơn với ít nỗ lực hơn.

    -Đa tác vụ:

    Trở thành một người làm việc đa năng đôi khi là điều cần thiết trong cuộc sống. Biết cách sử dụng các phím tắt phù hợp giúp bạn dễ dàng điều hướng theo cách của mình thông qua các tác vụ này trong thời gian ngắn hơn bình thường. Bạn có thể cảm thấy lúng túng khi sử dụng kết hợp các phím trong khi sử dụng chuột cùng một lúc, nhưng một khi bạn bắt đầu thực hiện công việc của mình với tư cách là một ninja bàn phím, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy hối hận.

    -Lợi ích sức khỏe:

    Cắt giảm việc sử dụng chuột của bạn bằng cách sử dụng phím tắt có thể giúp giảm nguy cơ mắc RSI (Tổn thương do hội chứng lặp lại). Nhiều người phát triển RSI bằng cách thực hiện một công việc lặp đi lặp lại – như đặt lòng bàn tay lên bàn và giơ ngón tay lên để sử dụng chuột. Nếu bạn sử dụng phím tắt, bạn có thể tiết kiệm hàng trăm lần nhấp chuột và chuyển động mỗi ngày.

    📌Nhược điểm :

    -Tiếng anh của giáo viên hướng dẫn hơi khó nghe ( nhưng bù lại có transcript ngay trong video)

    -Không có quiz

    ________

    Theo dõi iVolunteer Vietnam ngay hôm nay để cập nhật thông tin về các thông tin mới nhất về tình nguyện, kỹ năng, học bổng mới nhất dành cho học sinh, sinh viên hằng ngày và tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân tốt hơn mỗi ngày.

    💎About us: http://bit.ly/AboutiVolunteerVietnam

    📎Instagram: https://instagram.com/ivolunteer_vn

    📎Email: ivolunteer20@gmail.com

    📎Group: https://fb.com/groups/thongtintinhnguyen

    📎Website: https://ivolunteervietnam.com/

    📎Youtube: https://bit.ly/iVolunteerVietnam_Youtube

    📎Tik Tok: https://www.tiktok.com/@ivolunteervietnam.com

    #ivolunteer #ivolunteervietnam #cohoitinhnguyen #tinhnguyen #hocbong #khoahoc #iCourseVietnam #iCourse #khoahocmienphi #freecourse #volunteer #scholarship #ambassador #daisutruyenthong