• Review: Khóa Học Giúp Bạn Quản Lý Thời Gian Hiệu Quả Hơn

    Review: Khóa Học Giúp Bạn Quản Lý Thời Gian Hiệu Quả Hơn

    “Thời gian quý hơn vàng”.

    Thời gian vô cùng quý báu, quý hơn vàng. Điều quan trọng hơn hết là ta phải biết làm gì với quỹ thời gian mà mình có và sắp xếp như thế nào cho hợp lý.

    Quản lý được quỹ thời gian, đó là bí quyết giúp bạn cân bằng cuộc sống, cùng là chìa khóa để bạn thành công. Để hoàn thành mục tiêu mà mình đề ra trong thời gian sớm nhất, bạn cần phải hiểu rõ, suy nghĩ và nên ưu tiên giải quyết các công việc quan trọng nhất, sắp xếp như thế nào cho hợp lý.

    Bạn sẽ thành công hơn người khác nếu bạn biết cách sử dụng thời gian một cách hiệu quả nhất. Nhưng để làm được những điều đó, chúng ta cần một số nguyên tắc – điều mà không phải ai cũng biết.

    Tham gia khóa học này, bạn sẽ được chia sẻ 7 bước cụ thể mà bạn có thể thực hiện ngay hôm nay để trở nên năng suất và có hiệu quả hơn.

    * THÔNG TIN KHÓA HỌC

    + Giảng viên: Brandon Hakim

    + Ngôn ngữ: tiếng Anh

    + Học phí: Miễn Phí

    + Thời gian: 37 phút

    + Hình thức: Online 100%

    *Một số nội dung của khóa:

    – “Cái bẫy quản lý thời gian”

    – Làm gì mỗi sáng để tăng hiệu suất làm việc

    – Làm thế nào bạn có thể làm 3 giờ làm việc chỉ trong 1 giờ

    – Làm thế nào để luôn biết phải làm gì

    Tham khảo thêm thông tin chi tiết khóa học tại: https://ivolunteer.vn/khoa-hoc-giup-ban-quan-ly-thoi-gian-hieu-qua-hon-s19432.html

    Bánh xe thời gian vẫn quay đều, đừng để thời gian qua đi mà không lấy lại được gì. “Hoàn thành gấp đôi công việc của ngày hôm qua” là cách giúp bạn thành công nhanh chóng.