• Ngày nay, tỉ lệ người bị béo phì ngày càng tăng mạnh và theo thống kê có khoảng 2,6 tỷ người trên toàn cầu-tương đương 38% dân số thế giới-đã...

    Ngày nay, tỉ lệ người bị béo phì ngày càng tăng mạnh và theo thống kê có khoảng 2,6 tỷ người trên toàn cầu-tương đương 38% dân số thế giới-đã bị thừa cân hoặc béo phì. Và trên thực tế, béo phì được cho là chiếm 80-85% nguy cơ tiến triển thành bệnh đái tháo đường tuyp 2. Vậy nên điều cần thiết nhất bây giờ là chúng ta cần kiểm soát vấn đề ăn uống lành mạnh để giảm nguy cơ bị béo phì:

    Qua khoá học từ

    “Đại Học Stanford Cung Cấp Khóa Học Miễn Phí Giới Thiệu Về Thực Phẩm Và Sức Khỏe”

    Tại đây bao gồm những bài giảng về chủ đề dinh dưỡng, những cách ăn uống lành mạnh và các khuyến nghị về chế độ dinh dưỡng từ các chuyên gia đến từ đại học Stanford.

    Khóa học này giúp cho các học viên có thể hiểu rõ hơn về giá trị dinh dưỡng của các loại thực phẩm, hoạt động của các chất dinh dưỡng trong cơ thể, cách kết hợp các loại thực phẩm để có một chế độ ăn uống lành mạnh và cân bằng. Ngoài ra, khoá học còn chỉ ra những loại trái cây, thực phẩm có khả năng chuyển hoá đường nhiều nhất; Giúp chúng ta có thể tự cân bằng lượng thực phẩm được nạp vào cơ thể mỗi ngày cũng như ưu tiên chế độ ăn healthy tăng lượng rau củ vào những món ăn thường nhật.

    Trong quá trình học, người học sẽ được giới thiệu các chủ đề như cách kiểm soát cân nặng, tác hại của đường và muối trong chế độ ăn uống, ảnh hưởng của vi khuẩn trong đường ruột và sự ảnh hưởng của thức ăn nhanh đối với sức khoẻ

    Bên cạnh đó việc ăn uống ở nhà và giảm tiêu thụ thức ăn nhanh cũng là một tip giúp giảm nguy cơ bị béo phì.

    Qua quá học học này, chúng ta sẽ có thêm nhiều kiến thức trong việc ăn uống lành mạnh và có thể cân bằng được chất dinh dưỡng tiêu thụ trong cơ thể.

    Khoá học này thật sự rất bổ ích vậy nên hãy click vào đường link bên dưới để tham gia khoá học cùng mình nhé!

    📌 Chi tiết tại : https://ivolunteervietnam.com?p=135104

  • Nguyễn Hữu Quân
    Nguyễn Hữu Quân @doanquan003

    Bài viết thật ý nghĩa và rất hay. Cùng nhau tạo nên mạng xã hội tình nguyện tốt đẹp. Ban vào trang cá nhân của mình tym và cmt bài viết của mình nhá, cùng nhau tương tác nào.

    • 0