• 🎇Các bạn đã biết đến khoá học quảng cáo từ Alison chưa?

    🎇Các bạn đã biết đến khoá học quảng cáo từ Alison chưa?

    Nếu chưa thì cùng tìm hiểu với mình nhé.

    Khoá học quảng váo từ Alison là một khoá học trực tuyến miễn phí được cung cấp bới Alison một nền tảng đào tạo trực tuyến hàng đầu. Khóa học này nhằm cung cấp cho người học những kiến thức cơ bản và kỹ năng cần thiết để hiểu về quảng cáo và ứng dụng chúng trong lĩnh vực kinh doanh.

    Đến với khoá học này, bạn sẽ được học về các khía cạnh quan trọng trong quảng cáo như lý thuyết quảng cáo, phân loại quảng cáo, các phương pháp quảng cáo hiệu quả, quảng cáo trực tuyến và nhiều khía cạnh khác. Từ đó giúp bạn hiểu sâu hơn về quảng cáo cũng như có thêm kinh nghiệm trong việc viết quảng cáo.

    Khóa học online giới thiệu về quảng cáo của Alison chia thành 5 mô-đun nhỏ và cung cấp tài liệu học, bài giảng và bài tập.

    Thật tuyệt vời phải không nào. Bên cạnh đó bạn có thể học mọi lúc mọi nơi mà không tốn quá nhiều thời gian của bạn. Vậy nêu cùng mình tham gia khoá học này nhé!

    📌 Chi tiết từ :

    https://ivolunteervietnam.com?p=59609

  • Nguyễn Hữu Quân
    Nguyễn Hữu Quân @doanquan003

    Bài viết thật ý nghĩa và rất hay. Cùng nhau tạo nên mạng xã hội tình nguyện tốt đẹp. Ban vào trang cá nhân của mình tym và cmt bài viết của mình nhá, cùng nhau tương tác nào.

    • 0