• 📣Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Online Về Giao Tiếp Thông Dụng Nơi Văn Phòng : Trình Độ Cơ Bản

    📣Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Online Về Giao Tiếp Thông Dụng Nơi Văn Phòng : Trình Độ Cơ Bản

    Ngày nay Tiếng Anh là một phương tiện trong giao tiếp nhằm kết nối mọi người trong môi trường làm việc, bạn có thể kết nối với một người nào đó ở bất kì đâu trên thế giới nếu 2 bạn hiểu được tiếng nói của nhau. Trong xu thế hội nhập thế giới, tiếng Anh đã trở thành ngôn ngữ chung của toàn cầu. Việc biết đến tiếng Anh thì dễ nhưng không phải ai cũng hiểu và sử dụng thành thạo. Đối với 1 bộ phận dân văn phòng, do đã ổn định với công việc không đòi hỏi sử dụng ngoại ngữ quá nhiều nên từ lâu nhiều người đã không còn để tâm đến việc bồi dưỡng ngoại ngữ cho mình.

    📣Và để xóa bỏ suy nghĩ đó Đại học Pontificia Católica de Chile đã tạo ra một khóa học nhằm liên kết mọi người với nhau trong công việc. Việc giao tiếp trong công việc là cần thiết và để có một công việc tốt trong thời đại này thì bạn bắt buộc phải có vốn Tiếng Anh nhất định. Tiếng Anh là điều kiện cần mà hầu hết các doanh nghiệp trong và ngoài nước yêu cầu một nhân sự tương lai phải có. Nếu giỏi ngoại ngữ thì bạn sẽ được các công ty săn đón với điều kiện làm việc lý tưởng và nhiều cơ hội thăng tiến. Đặc biệt, những công ty nước ngoài tuyển dụng nhiều nhân viên từ các nước khác nhau thì tiếng Anh thường là ngôn ngữ giao tiếp chung. Vì thế, tiếng Anh luôn là lợi thế cạnh tranh trong công việc, nhờ nó bạn có thể chọn công tác tại các công ty tập đoàn đa quốc gia để học hỏi, tích lũy kinh nghiệm và mở rộng tầm nhìn trong tương lai. Trên thực tế, rất nhiều người đang gặp khó khăn khi giao tiếp tiếng Anh trong môi trường công sở. Nguyên nhân là do trong quá trình học, các kiến thức đã được học không đáp ứng được nhu cầu, các tình huống thực tế. Mọi người thường học Anh văn giao tiếp chung chung mà chưa thật sự chú trọng đến học tiếng Anh văn phòng để giao tiếp trong công việc.

    Nhằm giúp mọi người nâng cao khả năng giao tiếp trong công việc, Khóa học này sẽ giúp bạn nâng cao giá trị chuyên môn và kỹ năng của bản thân, đồng thời không chỉ góp phần thăng tiến trong công việc mà còn cả trong xã hội. Biến Tiếng Anh không còn là nỗi lo sợ!

    Để đăng ký: https://ivolunteer.vn/khoa-hoc-tieng-anh-online-ve-giao-tiep-thong-dung-noi-cong-so-trinh-do-co-ban-s19615.html

  • Ngọc Trường
    Ngọc Trường @ngoctrf2215

    Cảm ơn bạn vì những điều hữu ích đã chia sẻ. Bạn có thể ghé trang cá nhân của mình và tham khảo thêm nhiều khóa học cũng như hoạt động tình nguyện ý nghĩa nha.

    • 0