• 📣📣📣📣

    📣📣📣📣

    REVIEW VỀ CHƯƠNG TRÌNH TÌNH NGUYỆN VIÊN ONLINE CỦA iVOLUNTEER VIETNAM 🤩🤩🤩

    Khi nhu cầu du học ngày trở thành một xu hướng trong xã hội hiện đại thì càng nhiều những người trẻ đang liên tục tìm tòi và khám phá những cách thức và phương pháp để có thể giúp đỡ và rút ngắn ước mơ của mình.

    Hiểu được vấn đề này, iVolunteer Vietnam, một hệ thống mạng xã hội tình nguyện đầu tiên tại Việt Nam đã thành lập, tạo ra rất nhiều những chương trình tình nguyện và hàng ngàn cơ hội cho các bạn học sinh/sinh viên có nhu cầu và mong muốn được đi du học để CV của các bạn trong nổi bậc và bắt mắt nhà tuyển dụng hơn.

    Hiện tại, iVolunteer đang thực hiện chương trình “Tuyển Tình Nguyện Viên Truyền Thông Online” với những yêu cầu rất cơ bản và dễ dàng cho các bạn HS&SV có thể tiếp cận được với những phúc lợi tốt.

    Bạn chỉ cần làm theo link hướng dẫn sau để có thể tìm hiểu thể lệ và nhận được chứng nhận nhé, chúc bạn thành công!!!

    https://ivolunteervietnam.com/ivolunteer-tuyen-tinh-nguyen-vien-truyen-thong-online-2023-co-giay-chung-nhan-sau-7-ngay.html

  • Ngọc Trường
    Ngọc Trường @ngoctrf2215

    Cảm ơn bạn vì những điều hữu ích đã chia sẻ. Bạn có thể ghé trang cá nhân của mình và tham khảo thêm nhiều khóa học cũng như hoạt động tình nguyện ý nghĩa nha.

    • 0