• [ONLINE] KHOÁ HỌC TRUYỀN THÔNG KĨ THUẬT SỐ

    [ONLINE] KHOÁ HỌC TRUYỀN THÔNG KĨ THUẬT SỐ

    ( FREE )

    ✨Mô tả khoá học

    Lớp học Truyền thông Kỹ thuật số sẽ chỉ dẫn cho bạn soạn thảo và thực hiện một số chiến lược truyền thông trực tuyến trong lĩnh vực văn hóa. Giảng viên Anastasiya Nurzhynska, chuyên gia truyền thông của Chương trình Hợp tác Văn hóa và Sáng tạo giữa Liên minh Châu Âu và Đông Âu, đã thực hiện các chiến dịch truyền thông lớn quảng bá cho ngành công nghiệp sáng tạo, các cải cách của chính phủ, sự phát triển kinh tế và thay đổi hành vi về các vấn đề xã hội trong suốt 15 năm qua. Trong chuỗi bài học này, Anastasiya chia sẻ kinh nghiệm của cô về việc sử dụng mạng xã hội và quản lý trang web một cách hiệu quả cũng như cách xây dựng nội dung thú vị và hữu ích cho độc giả của bạn.

    Nội dung của khóa học này được phỏng theo Nền tảng trực tuyến về Văn hóa và Sáng tạo, thuộc khuôn khổ Chương trình Hợp tác Văn hóa và Sáng tạo giữa Liên minh Châu Âu và Đông Âu năm 2015 – 2018, do Hội đồng Anh quản lý và Liên minh Châu Âu tài trợ.

    ✨Thông tin chi tiết của khoá học

    Thời gian: 3 bài học – 120 phút

    Chuyên gia: Anastasiya Nurzhynska

    Nhà tài trợ: Liên minh Châu Âu

    🎓NO DEADLINE

    📌Link đăng kí: https://bit.ly/3wbt37G

    #course #khoahoc #free #mienphi #digital #social #socialmedia #digitalmedia #EU #platform #network #interview #chauau #europe