• 👀🌻CHUYẾN ĐI TRÂN QUÝ🌻👀

    👀🌻CHUYẾN ĐI TRÂN QUÝ🌻👀

    — Lớp Cao Đẳng Ngôn Ngữ Hàn—

    🔸“Đây là lần đi chơi mà em lo lắng nhất luôn…”

    🔸“Em lúc đầu rất là ngại…”

    🔸“Lúc đi cảm giác hồi hộp, vui, nhưng lúc về có hơi tiếc nuối…”

    🔸“Rất vui và có được nhiều trải nghiệm…”

    Vui mừng, hồi hộp, lo lắng cho đến hào hứng, thích thú là cảm xúc của học viên lớp Cao đẳng ngôn ngữ Hàn trong lần đầu tiên đặt chân tới thành phố mang tên Bác – Thành phố Hồ Chí Minh.

    😎Với hy vọng được bước ra ngoài để trải nghiệm nhiều hơn, khám phá nhiều hơn, chuyến đi đã đem lại cho các học trò lớp ngôn ngữ Hàn cơ hội tham quan nhiều di tích lịch sử và địa điểm du lịch nổi tiếng tại Sài Gòn như: Dinh Thống Nhất, Nhà thờ Đức bà, Bưu điện trung tâm thành phố, Thảo Cầm Viên.

    Chuyến đi còn mang ý nghĩa đặc biệt khác, đây là dịp hội ngộ trực tiếp giữa thầy và trò của Nhịp Cầu Sinh Ngữ. Những cô bé từng chỉ tương tác qua màn hình nhỏ lần đầu tiên được gặp mặt, trò chuyện. Các bạn đến thăm nhà thầy cô, cùng thầy cô dạo quanh khám phá Sài Gòn, tâm sự, chia sẻ và dường như khoảng cách vô hình đã tan biến.

    😎Chuyến tham quan thực tế này như lời hồi đáp tới mong muốn được đi, trải nghiệm và học hỏi của những cô gái nhỏ. Những trái tim rực sáng đầy ước mơ ấy là động lực cho Nhịp Cầu Sinh Ngữ cố gắng hơn, hướng đến mục đích không chỉ dạy con chữ mà còn mong muốn hoàn thiện con người.

    –💦–💞–💦–💞️–

    🔸Chúng tôi luôn cần thêm sự giúp đỡ về tình nguyện viên cũng như laptop, sách vở, dụng cụ học tập, hiện kim…

    MỌI HỖ TRỢ VUI LÒNG LIÊN HỆ:

    NHỊP CẦU SINH NGỮ

    🔹️Founder: Lê Phước Ân Điển (+1 229-402-2009)

    🔹Fanpage: facebook.com/chuongtrinhsinhnguonlinemienphi

    🔹Email: nhipcausinhngu@gmail.com

    🔹Website: www.nhipcausinhngu.net