• BẠN ĐANG GẶP VẤN ĐỀ KHI CÓ QUÁ NHIỀU VIỆC VÀ KHÔNG ĐỦ THỜI GIAN ĐỂ HOÀN THÀNH?

    BẠN ĐANG GẶP VẤN ĐỀ KHI CÓ QUÁ NHIỀU VIỆC VÀ KHÔNG ĐỦ THỜI GIAN ĐỂ HOÀN THÀNH?

    iVolunteer giới thiệu đến các bạn khóa học Hướng Dẫn Quản Lý Thời Gian, Sự Tập Trung Giúp Nâng Cao Năng Suất Công Việc. Đây là một khóa học hoàn toàn Miễn Phí.

    – Khóa học này bạn sẽ được tương tác trực tiếp với một nhà đầu tư- doanh nhân với rất nhiều kinh nghiệm mà ông đã rút ra được trong quá trình làm việc của mình, đó là diễn giả chuyên môn Noah Merriby. Là một doanh nhân thì ông phải làm rất nhiều việc vì vậy với kinh nghiệm làm việc của mình ông đã quản lý thời gian, tập trung một cách tối ưu nhất để hoàn thành công việc.

    – Để hiểu rõ hơn thì khóa học được chia thành các phần như sau:

    +Phần 1: Giới thiệu

    +Phần 2: Tăng cường sự tập trung

    +Phần 3: Cách đặt mục tiêu hiệu quả

    +Phần 4: Bản đồ tư duy

    +Phần 5: Làm thế nào để làm chủ thói quen?

    Với các phần được chia một cách chi tiết giúp người học dễ dàng nắm bắt được kiến thức của mình trong phạm vi nào. Khóa học được nhiều sinh viên đánh giá là khóa học hữu ích về cách quản lí thời gian và sự tập trung.

    _ Khóa học giúp học viên quản lí được thời gian một cách chặt chẽ, biết sắp xếp thời gian, kế hoạch để hoàn thành công việc, tăng năng suất hiệu quả cho công việc…

    – Đây là một khóa học mà ai cũng nên trang bị cho bản thân. Với số lượng bài học gồm 10 chủ đề và 20 bài giảng đã giúp cho chúng ta có thể cải tiến hiệu quả công việc của mình.

    – Khóa học sẽ được giảng dạy bằng Tiếng anh, phù hợp với tất cả mọi người trên thế giới.

    Link đăng ký kháo học: https://ivolunteer.vn/z/12328

    Chúc mọi người học tốt!!