• HOÀN THIỆN KIẾN THỨC VỀ DỰ ÁN THANH NIÊN VÀ LÃNH ĐẠO TRẺ TRÊN NỀN TẢNG ALISON VÀ NHẬN CHỨNG CHỈ XỊN XÒ

    HOÀN THIỆN KIẾN THỨC VỀ DỰ ÁN THANH NIÊN VÀ LÃNH ĐẠO TRẺ TRÊN NỀN TẢNG ALISON VÀ NHẬN CHỨNG CHỈ XỊN XÒ

    Em xin chân thành cảm ơn đội ngũ iVolunteer Vietnam đã tạo ra nhiều chương trình; tạo ra nhiều sự kiện để giúp những học sinh có thể tham gia, trau dồi kiến thức và kinh nghiệm như vậy.

    Tham khảo từ website iVolunteer Vietnam, em đã có cơ hội được biết đến Khóa Học Online Miễn Phí Xây Dựng Nền Tảng Kiến Thức Về Dự Án Thanh Niên Và Lãnh Đạo Trẻ “Basics Of Youth Work And Leadership” trên nền tảng Alison. Đây là một khóa học bổ ích và giúp em nắm rõ hơn về hệ thống pháp luật, cũng như xác định được mục tiêu trong tương lai. Hơn thế, khóa học này còn giúp em xác định được những giá trị cốt lõi của thanh niên và trách nhiệm của mình trong xã hội hiện nay. Đây cũng là những gì em mong muốn để hoàn thiện bản thân mình trong giai đoạn còn là sinh viên.

    Một lần nữa em xin chân thành cảm ơn ivolunteer vì đã đem lại những buổi workshop, chương trình và sân chơi bổ ích cho những hoạt động học sinh- sinh viên. Em mong muốn sớm được trờ thành một phần của Ivolunteer Vietnam và có thể góp phần xây dựng cộng đồng phát triển hơn nữa. Thông qua những sự chia sẻ của ivolunteer đã truyền cảm hứng cho em trong việc học tập và phát triển những kỹ năng cá nhân.

    Dưới đây là khóa học mình đã hoàn thành nhờ vào sự tích cực chia sẻ mà mình đã được học: https://ivolunteer.vn/khoa-hoc-online-mien-phi-xay-dung-nen-tang-kien-thuc-ve-du-an-thanh-nien-va-lanh-dao-tre-basics-of-youth-work-and-leadership-s21504.html

    Mong rằng trong tương lai Ivolunteer sẽ ngày càng lớn mạnh hơn nữa và mang tinh thần phát triển tinh cực truyền tải mạnh mẽ hơn nữa ạ.