• CỰC HỮU ÍCH TRONG MÙA HÈ 2023 VỚI ĐỢT TUYỂN TÌNH NGUYỆN VIÊN TRUYỀN THÔNG ONLINE CỦA IVOLUNTEER VIETNAM (CÓ GIẤY CHỨNG NHẬN SAU 7 NGÀY)

    CỰC HỮU ÍCH TRONG MÙA HÈ 2023 VỚI ĐỢT TUYỂN TÌNH NGUYỆN VIÊN TRUYỀN THÔNG ONLINE CỦA IVOLUNTEER VIETNAM (CÓ GIẤY CHỨNG NHẬN SAU 7 NGÀY)

    Nếu bạn muốn khám phá bản thân và phát triển sự nghiệp bền vững cũng như truyền cảm hứng cho các thế hệ tiếp nối thì đây là cơ hội không thể bỏ qua. Tổ chức phi lợi nhuận iVolunteer được biết đến là một dự án cộng đồng với sứ mệnh đồng hành cùng các thế hệ trẻ ở Việt Nam.

    Một hành động nhỏ cũng có thể góp phần tạo nên một cộng đồng phát triển lớn mạnh.

    Quyền lợi khi trở thành tình nguyện viên online 2023 tại Ivolunteer Vietnam:

    1. NHẬN Giấy chứng nhận – Certificate bản mềm (tiếng Anh) có dấu đỏ, sau khi hoàn thành.

    2. Được cung cấp “mã truy cập” Handbook “Tổng Hợp 100+ Tổ Chức, Dự Án ĐỘC QUYỀN từ iVolunteer Vietnam.

    3. cơ hội được nhận “tích xanh” khi đạt thành tích xuất sắc.

    Theo đánh giá của cá nhân mình, đây là một cơ hội tốt để trở thành tình nguyện viên cho một tổ chức uy tín như iVolunteer. Điều này cũng góp phần giúp cá nhân ngày càng hoàn thiện hơn trên con đường khám phá bản thân và truyền cảm hứng tích cực cho các thế hệ trẻ. Hơn thế, ivolunteer còn cung cấp thông tin hữu ích về những khóa học, học bổng uy tín trên toàn cầu. Mình tin rằng trở thành tình nguyện viên và mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng sẽ là nền tảng giúp chính bản thân chúng ta ngày càng phát triển. Hãy biến điều không thể thành có thể với iVolunteer.

    Bạn có thể tham khảo bài viết chi tiết dưới đây để trở thành tình nguyện viên và nhận ngay chứng nhận xịn xò: https://ivolunteer.vn/ivolunteer-tuyen-tinh-nguyen-vien-truyen-thong-online-2023-co-giay-chung-nhan-sau-7-ngay-s19854.html