• Chuẩn bị sẵn sàng để trải nghiệm một chuyến phiêu lưu học tập đầy thú vị và tràn đầy năng động nhé cùng "Khóa Học Miễn Phí Về Cách Áp...

    Chuẩn bị sẵn sàng để trải nghiệm một chuyến phiêu lưu học tập đầy thú vị và tràn đầy năng động nhé cùng "Khóa Học Miễn Phí Về Cách Áp Dụng Các Kỹ Năng Tham Gia Cộng Đồng" từ Đại Học Mở Anh Quốc tại iVolunteer nhé!

    Khóa học này sẽ mang đến cho bạn một loạt những kiến thức và kỹ năng cần thiết để tham gia vào các hoạt động tình nguyện và xây dựng cộng đồng. Bạn sẽ được học cách giao tiếp hiệu quả, làm việc nhóm, lãnh đạo và quản lý dự án. Tất cả những kỹ năng này sẽ giúp bạn trở thành một tình nguyện viên thực thụ và có khả năng ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng xung quanh.

    Đặc biệt, khóa học được thiết kế với một cách tiếp cận năng động và vui vẻ. Bạn sẽ không chỉ ngồi nghe giảng đơn điệu, mà còn tham gia vào các hoạt động thực hành, thảo luận và thử thách thú vị. Cảm giác như đang tham gia vào một trò chơi mà còn học hỏi kiến thức quý giá để ứng dụng vào thực tế. Học mà chơi đúng không nào ?

    Với 11 bài học sôi động, từ việc đặt tình huống cho đến hoạch định dựa trên bằng chứng, bạn sẽ được hòa mình vào các tình huống thực tế và tìm hiểu cách áp dụng kiến thức của mình để giải quyết các vấn đề phức tạp trong cộng đồng. Không chỉ có vậy, bạn còn được khuyến khích tư duy sáng tạo và đề xuất những cải tiến để tạo ra sự thay đổi tích cực.

    Khóa học này miễn phí hoàn toàn và bạn có thể tham gia trực tuyến từ bất kỳ nơi đâu. Điều tuyệt vời là bạn có thể tự quản lý thời gian học tập của mình, phù hợp với lịch trình cá nhân. Đây là cơ hội tuyệt vời để nâng cao kỹ năng của mình,mở rộng mạng lưới giao tiếp và gặt hái những thành công trong công việc tình nguyện của mình.

    Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm và đăng ký khóa học này, hãy truy cập vào trang web của iVolunteer Vietnam và tìm kiếm khóa học "Khóa Học Miễn Phí Về Cách Áp Dụng Các Kỹ Năng Tham Gia Cộng Đồng Từ Đại Học Mở Anh Quốc". Nhớ kiểm tra thông tin chi tiết và đăng ký ngay để không bỏ lỡ cơ hội học tập thú vị này nhé.

    https://ivolunteer.vn/khoa-hoc-mien-phi-ve-cach-ap-dung-cac-ky-nang-tham-gia-cong-dong-tu-dai-hoc-mo-anh-quoc-s20787.html

    Chúc các bạn may mắn và thành công trong cuộc hành trình học tập của mình!

  • 35 Lớp
    35 Lớp @hlu4535

    Khóa học này miễn phí hoàn toàn và bạn có thể tham gia trực tuyến từ bất kỳ nơi đâu. Điều tuyệt vời là bạn có thể tự quản lý thời gian học tập của mình, phù hợp với lịch trình cá nhân. Đây là cơ hội tuyệt vời để nâng cao kỹ năng của mình, mở rộng mạng lưới giao tiếp và gặt hái những thành công trong công việc tình nguyện của mình. Thông tin này có chính xác không ạ

    • 2
  • Thủy Lê
    Thủy Lê @thuthuyle1709

    Điều tuyệt vời của khoá học này là mình có thể tham gia miễn phí và học ở bất kì đâu. Được nâng cao kỹ năng tham gia cộng đồng sẽ giúp mình rất nhiều cho công việc cũng như cuộc sống sau này.

    • 1
  • Huong Huynh
    Huong Huynh @huynhnguyenthuhuong2011

    Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết hữu ích này nhé. Mình cũng đang chia sẻ các khóa học hữu ích.
    Hãy ghé thăm trang cá nhân của mình để biết thêm thông tin về những dự án mà mình chia sẻ nhé ạ.

    • 1
  • Phan Thị Phước Mỹ
    Phan Thị Phước Mỹ @phuocmy2805

    Thật sự là những thông tin rất bổ ích mà mình đang tìm kiếm. Tư tưởng lớn gặp nhau, mình cũng chia sẻ những thông tin học tập hay ho tại trang cá nhân, giúp mình tym cmt 3 bài đăng cá nhân để cùng giúp đỡ nhau lan tỏa những điều hay ho nhé

    • 1
  • Bui Huong Giang
    Bui Huong Giang @huongcom711

    Được học tập các kĩ năng mềm quan trọng như kĩ năng giao tiếp, kĩ năng làm việc nhóm, lãnh đạo, kĩ năng tham gia vào các hoạt động của cộng đồng một cách miễn phí thì quả là phúc lợi xã hội tuyệt vời. Nhiều khi mình phải bỏ tiền túi ra để mua những khóa học như vậy, mà nay được học miễn phí, lại còn được liên kết với đại học mở Anh Quốc nữa chứ, cơ hội bao nhiêu lâu mới quay lại!

    • 0
  • Yến Huyền
    Yến Huyền @yenhuyen367

    Đối với các bạn học sinh, sinh viên ngoài trau dồi. mài dũa kĩ năng thuộc chuyên môn của mình, chúng ta cần phát triển thêm những kĩ năng mềm như kĩ năng giao tiếp, làm việc nhóm,.. để hòa nhập trong thời kì mới. Thật sự rất bổ ích đó ạ

    • 0