• Nếu bạn đam mê môn Tiếng Anh hoặc mong muốn được tích lũy thêm kiến thức về tiếng Anh Thương mại, dự án này dành cho bạn

    Nếu bạn đam mê môn Tiếng Anh hoặc mong muốn được tích lũy thêm kiến thức về tiếng Anh Thương mại, dự án này dành cho bạn

    Dự án "We Are Young – WAY" đang mở đơn tuyển thành viên cho Core Team và thành viên thế hệ đầu tiên. Dự án này là một dự án phi lợi nhuận được thành lập bởi các bạn trẻ với mục tiêu học hỏi, chia sẻ và tích lũy kiến thức về ngành Tiếng Anh Thương mại, và lan tỏa đam mê này đến với các bạn trẻ trên toàn quốc.

    Dự án "WAY" cung cấp cho những bạn trẻ có đam mê về lĩnh vực Tiếng Anh Thương mại một lựa chọn hoàn hảo. Bằng cách tham gia dự án, bạn sẽ được tiếp cận với các series độc đáo và mới mẻ, đào sâu về tiếng Anh Thương mại và nền văn hóa phương Tây từ nhiều lĩnh vực khác nhau.

    Đối tượng tuyển dụng bao gồm các bạn học sinh, sinh viên trên toàn quốc, có đam mê và yêu thích lĩnh vực Tiếng Anh Thương mại, Kinh doanh, Kinh tế. Yêu cầu đối với các ứng viên bao gồm: dành nhiều thời gian trong tuần cho dự án, có đam mê và yêu thích Tiếng Anh Thương mại và lĩnh vực Khởi nghiệp-Kinh doanh, quản lý thời gian và tổ chức tốt, có tinh thần trách nhiệm và sẵn sàng làm việc nhóm.

    Dự án tuyển dụng các vị trí sau đây cho Core Team và thành viên:

    1. Ban Content: Nhiệm vụ bao gồm cung cấp các sản phẩm viết chất lượng thu hút độc giả, phối hợp với các ban khác đóng góp ý tưởng nội dung, và tham gia chiến dịch truyền thông.

    2. Ban Nhân sự: Nhiệm vụ bao gồm phụ trách sát sao công việc, giải quyết mâu thuẫn, quản lý thông tin và tài liệu của dự án, và đảm bảo hoạt động hiệu quả của các thành viên.

    3. Ban Chuyên môn: Nhiệm vụ bao gồm nghiên cứu, phân tích nội dung, phối hợp với các ban khác để phát triển dự án, và cập nhật tin tức liên quan đến chủ đề của dự án.

    4. Ban Thiết kế: Thiết kế những ấn phẩm truyền thông phục vụ cho công tác quảng bá hình ảnh của dự án

    5. Ban Truyền thông: Quản lý các trang mạng xã hội, tăng lượt tương tác, độ quảng bá của dự án

    6. Ban Dịch thuật (chỉ tuyển thành viên):

    Dịch các bài viết từ tiếng Việt sang tiếng Anh

    Dịch các tài liệu cần thiết từ ban chuyên môn.

    7. Ban Tiktok:

    Lên ý tưởng, làm kịch bản liên quan đến tiktok, Quay dựng và chỉnh sửa video, chèn thêm âm nhạc liên quan đến nội dung, Phối hợp với ban Design để thiết kế ra những ấn phẩm truyền thông.

    Thông tin chi tiết tham khảo tại: https://ivolunteer.vn/du-an-we-are-young-way-mo-don-tuyen-core-team-va-thanh-vien-the-he-dau-tien-s20931.html

  • Thủy Lê
    Thủy Lê @thuthuyle1709

    Đây quả thật là một dự án thú vị và tuyệt vời. Ngoài việc nâng cao trình độ còn giúp phát triển thêm các khía cạnh khác. Rất vui khi được biết đến dự án này.

    • 1
  • Nguyễn Mai Hà
    Nguyễn Mai Hà @nguyenhamnlts

    Mình có theo học Luật Thương mại quốc tế và đang muốn tiếp cận dần với luật chuyên ngành nên có lẽ tiếng anh liên quan đến thương mại cũng là một khởi đầu khá okie.

    • 1
  • Huong Huynh
    Huong Huynh @huynhnguyenthuhuong2011

    Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết hữu ích này nhé. Mình cũng đang chia sẻ các khóa học hữu ích.
    Hãy ghé thăm trang cá nhân của mình để biết thêm thông tin về những dự án mà mình chia sẻ nhé ạ.

    • 1
  • Phan Thị Phước Mỹ
    Phan Thị Phước Mỹ @phuocmy2805

    Thật sự là những thông tin rất bổ ích mà mình đang tìm kiếm. Tư tưởng lớn gặp nhau, mình cũng chia sẻ những thông tin học tập hay ho tại trang cá nhân, giúp mình tym cmt 3 bài đăng cá nhân để cùng giúp đỡ nhau lan tỏa những điều hay ho nhé

    • 1
  • Bui Huong Giang
    Bui Huong Giang @huongcom711

    Em họ mình đang theo học ngành Thương mại quốc tế, mình sẽ giới thiệu cho em dự án này. Thật đúng lúc quá! Cám ơn bạn vì thông tin hữu ích nhé.

    • 1
  • Yến Huyền
    Yến Huyền @yenhuyen367

    Mình đang học tại đại học Thương Mại, dù trước đó mình cũng có background ổn về Tiếng Anh, và mình khá tự tin khi biết mình sẽ học tiếng Anh Thương mại, nhưng khi mình thấy các thuật ngữ chuyên ngành, cách dùng từ,.. thật sự làm mình cảm thấy stress, thật may mình gặp được bài viết của bạn. Cảm ơn bạn nhiều nha

    • 0