• REVIEW KHOÁ HỌC VỀ TRẦM CẢM VÀ LO ÂU CỦA OPEN UNIVERSITY

    REVIEW KHOÁ HỌC VỀ TRẦM CẢM VÀ LO ÂU CỦA OPEN UNIVERSITY

    Trầm cảm đã và đang là một trong những vấn đề về sức khỏe rất đáng quan ngại trên toàn thế giới. Nhưng đâu cảm giác thực sự của một người bị trầm cảm? Vấn nạn này có đang trên đà gia tăng? Đây có phải là một căn bệnh phổ biến trong thời hiện đại? Hay liệu trầm cảm có mang lại lợi ích tiềm ẩn – một bước tiến trong quá trình thích nghi với môi trường mới ?

    Rối loạn lo âu có thể xảy ra trước trầm cảm và các triệu chứng có thể chồng chéo lên nhau, lo âu thường đồng thời với trầm cảm. Tuy nhiên, kháng thuốc là một vấn đề phổ biến – một phần ba hoặc nhiều bệnh nhân không đáp ứng với các thử nghiệm điều trị trong vài tuần bằng thuốc chống trầm cảm. Tại sao khoảng một phần ba hoặc nhiều hơn những người bị trầm cảm không đáp ứng với các phương pháp điều trị chống trầm cảm hiện tại? Những lựa chọn điều trị mới nổi nào hiện có? Và việc tìm hiểu về vấn đề đó rất khó vì thế khóa học này rất có ý nghĩa, vì sao khi học xong các bạn sẽ hiểu được:

    Hiểu được rằng bệnh trầm cảm đến từ tâm lý xã hội

    • Thảo luận về các vấn đề trong khoa học sức khỏe tâm thần liên quan đến trầm cảm

    • Nhận ra các bằng chứng khác nhau về sự không chắc chắn, mơ hồ và giới hạn của kiến ​​thức hiện tại trong nghiên cứu khoa học sức khỏe tâm thần.

    Thật sự muốn biết rõ hơn hãy tham gia nhé: https://ivolunteervietnam.com?p=15620