• [KHOÁ HỌC TIẾNG PHÁP TRÌNH ĐỘ TRUNG CẤP B1/B2 CỦA ĐẠI HỌC BÁCH KHOA PARIS]

    [KHOÁ HỌC TIẾNG PHÁP TRÌNH ĐỘ TRUNG CẤP B1/B2 CỦA ĐẠI HỌC BÁCH KHOA PARIS]

    Bạn đang muốn nâng cao trình độ tiếng Pháp của mình và khám phá văn hóa đa dạng của nước Pháp? Bạn mong muốn đạt được trình độ B1/B2 – một cột mốc quan trọng trên hành trình học tiếng Pháp của bạn?Bạn muốn sử dụng tiếng Pháp một cách tự tin trong các tình huống hàng ngày và giao tiếp hiệu quả với người bản xứ? Hãy tham gia ngay Khóa Học Tiếng Pháp Trình Độ Trung Cấp B1/B2 và trở thành người sử dụng tiếng Pháp thành thạo!Với khóa học này, bạn sẽ được trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết để đạt được trình độ B1/B2 trong tiếng Pháp. Chương trình đào tạo đã được thiết kế chặt chẽ và cung cấp cho bạn các mô-đun học sau:

    Ngữ pháp và từ vựng: Nắm vững cấu trúc ngữ pháp cơ bản và mở rộng từ vựng để xây dựng câu hoàn chỉnh và tự tin.

    Kỹ năng nghe: Phát triển khả năng nghe hiểu thông qua việc luyện nghe các bài hội thoại, bản tin, và tài liệu tiếng Pháp thực tế.

    Kỹ năng nói: Rèn luyện khả năng diễn đạt ý kiến, tham gia vào các cuộc trò chuyện và thuyết trình, và phát triển phản ứng tự nhiên trong tiếng Pháp.

    Kỹ năng đọc: Nâng cao khả năng đọc hiểu qua việc tiếp cận các bài viết, tin tức, và văn bản văn học tiếng Pháp.

    Kỹ năng viết: Học cách viết các bài luận, email, và thư cá nhân bằng tiếng Pháp một cách chính xác và sáng tạo.

    Ngoài ra, khóa học cũng tập trung vào văn hóa và đời sống của Pháp. Bạn sẽ có cơ hội khám phá nền văn hóa, lịch sử, và phong cách sống của người Pháp thông qua các hoạt động thảo luận và nghiên cứu.

    Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá ngôn ngữ và văn hóa Pháp qua Khóa Học Tiếng Pháp Trình Độ Trung Cấp B1/B2 Của Đại Học Bách Khoa Paris.

    Chi tiết mình để tại đây nha: https://ivolunteer.vn/khoa-hoc-tieng-phap-mien-phi-trinh-do-trung-cap-b1-b2-cua-dai-hoc-bach-khoa-paris-s20586.html

  • Nguyễn Hữu Quân
    Nguyễn Hữu Quân @doanquan003

    Bài viết thật ý nghĩa và rất hay. Cùng nhau tạo nên mạng xã hội tình nguyện tốt đẹp. Bạn vào trang cá nhân của mình tym và cmt bài viết của mình nhá, cùng nhau tương tác nào

    • 0