• [KHÓA HỌC VỀ KỸ NĂNG SÁNG TẠO VÀ TƯ DUY PHẢN BIỆN ĐẾN TỪ IBM]

    [KHÓA HỌC VỀ KỸ NĂNG SÁNG TẠO VÀ TƯ DUY PHẢN BIỆN ĐẾN TỪ IBM]

    Bạn có muốn khám phá và phát triển khả năng sáng tạo của mình? Bạn muốn rèn luyện tư duy phản biện và trở thành người ra quyết định thông minh? Bạn chưa tìm được khóa học tích hợp cả hai yếu tố trên? Vậy hãy tham gia ngay khóa học về kỹ năng sáng tạo và tư duy phản biện đến từ IBM.Khóa học này sẽ trang bị cho bạn các kỹ năng và công cụ cần thiết để trở thành một tư duy sáng tạo và phản biện. Tại đây, bạn sẽ khám phá những khía cạnh sau:

    Sáng tạo: Tìm hiểu về quy trình sáng tạo và phát triển khả năng tư duy sáng tạo của bạn. Khóa học sẽ khuyến khích bạn tạo ra ý tưởng mới, tìm kiếm giải pháp đột phá và khám phá tiềm năng sáng tạo của bản thân.

    Tư duy phản biện: Rèn luyện khả năng phân tích, đánh giá và đưa ra quyết định thông qua tư duy phản biện. Bạn sẽ học cách suy luận logic, xác định giá trị và đánh giá các bằng chứng để đưa ra quyết định thông minh và có căn cứ.

    Chi tiết khóa học mình để tại đây nha: https://ivolunteer.vn/khoa-hoc-ve-ky-nang-sang-tao-va-tu-duy-phan-bien-den-tu-ibm-s20731.html

  • Nguyễn Hữu Quân
    Nguyễn Hữu Quân @doanquan003

    Bài viết thật ý nghĩa và rất hay. Cùng nhau tạo nên mạng xã hội tình nguyện tốt đẹp. Bạn vào trang cá nhân của mình tym và cmt bài viết của mình nhá, cùng nhau tương tác nào

    • 0