• Khóa Học Tiếng anh Online Miễn Phí Giúp Phát Triển Nghề Nghiệp Tương Lai.

    Khóa Học Tiếng anh Online Miễn Phí Giúp Phát Triển Nghề Nghiệp Tương Lai.

    Ngày nay, Việt Nam đã và đang tham gia hội nhập vào nền kinh tế toán cầu. Chính vì vậy, bản thân chúng ta muốn phát triển và đứng vững trên thị trường cần phải tích lũy và bổ sung kiến thức ngoại ngữ để có thêm cơ hội việc làm và phát triển bản thân.

    Điều đó cho thấy việc tiếp thu thêm ngoại ngữ đã và đang ngày càng trở nên quan trọng và cần thiết với mọi người. Chính vì điều đó mà Đại học Pennsylvania đã tạo ra và được phát triển, tài trợ bởi Văn phòng Các vấn đề văn hóa và Giáo dục, Bộ ngoại giao Hoa Kỳ, Văn phòng các Chương trình Ngôn ngữ Tiếng Anh đã mở khóa học Tiếng anh Online miễn phí.

    Chương trình học bao gồm 5 bài với các nội dung xoay quanh: Gia nhập thị trường làm việc, Tóm tắt, Viết thư xin việc, Mạng và Phỏng vấn xin việc.

    Thời gian để các học viên tham gia khóa học là 40 giờ theo hình thức đạo tạo Online trên nền tảng của Coursera và khóa học tiếng Anh này hoàn toàn MIÊN PHÍ.

    Đối tượng tham gia khóa học: Bất kể ai quan tâm đến khóa học đều có thể tham gia.

    Khi tham gia vào khóa học sẽ giúp cho bản thân có thêm kĩ năng, kinh nghiệm, có thêm vốn từ và khả năng giao tiếp tiếng Anh. Khóa học cũng giúp chúng ra hiểu rõ về quy trình xin việc tại Hoa Kỳ, từ đó giúp chúng ta xác định và xây dựng chiến lược phát triển bản thân để phù hợp với nhu cầu tuyển dụng trong tương lai.

    Nhanh tay đăng kí tham gia khóa học để phát triển bản thân hơn nào!!!

    Mọi chi tiết xin vui lòng tham khảo qua:

    https://ivolunteer.vn/khoa-hoc-tieng-anh-online-mien-phi-giup-phat-trien-nghe-nghiep-tuong-lai-s20477.html