• 📣 KHOÁ HỌC TIẾNG TRUNG ONLINE TỪ ĐẦU HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 📣

    📣 KHOÁ HỌC TIẾNG TRUNG ONLINE TỪ ĐẦU HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 📣

    🌟 Bạn có muốn mở ra một thế giới mới, nơi mà bạn có thể giao tiếp tự tin với hàng triệu người Trung Quốc? Bạn có mơ ước khám phá văn hóa độc đáo và thú vị của Trung Quốc? Bạn muốn thực hiện giấc mơ đó mà không tốn một xu?

    ✨ Nếu vậy thì “Khóa học Tiếng Trung Online Hoàn Toàn Miễn Phí Cho Người Mới Bắt Đầu” phía dưới đây là dành cho bạn!

    🔥 Hôm nay, mình sẽ giới thiệu và chia sẻ tới các bạn một cơ hội tuyệt vời để chinh phục Tiếng Trung chỉ bằng một vài cú click chuột.

    ————————————-

    📌 HÃY NHANH TAY ĐĂNG KÝ NGAY KHOÁ HỌC TẠI ĐÂY:

    https://www.coursera.org/learn/learn-chinese-mandarin?#instructors

    ————————————-

    📍 THÔNG TIN CHUNG:

    🎀 Đây là một khóa học giới thiệu 06 tuần về hội thoại tiếng Trung giản thể. Khóa học sẽ được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Trung giản thể, tuy nhiên không yêu cầu học sinh phải biết tiếng Trung trước đó.

    💡 Với khóa học này, bạn sẽ được học từ những nguyên âm cơ bản cho đến những ngữ pháp và từ vựng phổ biến. Bạn sẽ khám phá cách phát âm chuẩn xác và rèn luyện kỹ năng nghe, nói, đọc và viết. Không chỉ vậy, bạn còn được trải nghiệm những bài tập thực hành thú vị và các hoạt động tương tác để nâng cao khả năng giao tiếp của mình.

    💐 Với sự hướng dẫn chuyên nghiệp từ các giảng viên giàu kinh nghiệm, khóa học sẽ giúp bạn tiến bộ một cách nhanh chóng và hiệu quả. Bạn sẽ không còn ngại ngùng khi giao tiếp tiếng Trung nữa, mà thậm chí còn tự tin khám phá và tìm hiểu văn hóa Trung Quốc.

    🎯 Mục tiêu chính của khóa học này là nghiên cứu các đoạn hội thoại thực tế. Bằng cách xem các video hiển thị các loại tình huống khác nhau, người học sẽ nhận biết và hiểu từ vựng, ghép các từ hàng ngày với ngữ pháp để tạo thành các cụm từ ngắn và học cách diễn đạt chính xác các từ được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.

    💎 Với Khóa học Tiếng Trung Online Hoàn Toàn Miễn Phí này, bạn không chỉ tiết kiệm được cho mình một khoản tiền lớn, mà còn có cơ hội học một ngôn ngữ mới tại ngay chính ngôi nhà của mình. Thật thoải mái và tiện lợi phải không? Không chỉ vậy, bạn hoàn toàn có thể học ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào cũng như tự quản lý, sắp xếp thời gian học của mình.

    🌎 Thế giới đang ngày càng trở nên hội nhập và phát triển và việc nắm vững một ngôn ngữ phổ biến như Tiếng Trung là một lợi thế lớn. Vì vậy, hãy nhanh tay đăng ký tham gia khóa học ngay bây giờ để bắt đầu hành trình chinh phục Tiếng Trung của bạn. Tiếng Trung sẽ là chìa khóa mở cánh cửa đến thành công và khám phá thế giới mới.

    ————————————-

    📍 THÔNG TIN CHI TIẾT:

    🏵 Giảng viên: Trợ lý Giáo sư đến từ Trường Đại Học Quốc Gia Đài Loan.

    📌 ĐĂNG KÝ NGAY: https://www.coursera.org/learn/learn-chinese-mandarin?#instructors

    Nguồn: https://ivolunteer.vn/online-khoa-hoc-tieng-trung-tu-dau-hoan-toan-mien-phi-s2828.html

  • Dương Nguyễn Phạm Thùy
    Dương Nguyễn Phạm Thùy @duong78sctn

    Vừa hay em đang muốn học ngôn ngữ thứ ba. Những khóa học như này thực sự phù hợp với mong muốn tự học của em bây giờ! Cảm ơn tổ chức iVolunteer VN đã tạo điều kiện giúp cho chúng em tiếp cận được với nhiều chương trình hay và ý nghĩa, từ đó có thêm nhiều cơ hội để phát triển bản thân ạ!

    • 0
  • Bảo Khánh Thái
    Bảo Khánh Thái @tbkhanh2011

    Em rất biết ơn vì iVolunteer đã tạo ra nhiều chương trình ý nghĩa như thế này để giúp các bạn hssv như em có cơ hội được đóng góp 1 phần giá trị tốt đẹp tới cho cộng đồng ạ!

    • 0
  • Thanh Đàm
    Thanh Đàm @damphuongthanhh

    Em rất biết ơn vì iVolunteer đã tạo ra nhiều chương trình ý nghĩa như thế này để giúp các bạn hssv như em có cơ hội được đóng góp 1 phần giá trị tốt đẹp tới cho cộng đồng ạ!

    • 0
  • Hoàng Châu Anh Nguyễn
    Hoàng Châu Anh Nguyễn @nhca1709

    Sau 1 thời gian tham gia 1 số chương trình của iVolunteer Vietnam, mình cảm thấy bản thân đã thay đổi rất nhiều, mình hiểu biết hơn về nhiều lĩnh vực mới, cải thiện được kỹ năng mềm để phát triển và hoàn thiện bản thân hơn. Cảm ơn iVolunteer vì đã tạo ra những project thật ý nghĩa!

    • 0
  • Xuân Mạnh Vũ
    Xuân Mạnh Vũ @vxmanh1970

    Bên này có nhiều chương trình hay và bổ ích quá! Chúc các bạn sẽ ngày càng có thêm nhiều hoạt động ý nghĩa tạo ra nhiều giá trị cho cộng đồng!

    • 0