• 🌟 KHOÁ HỌC ONLINE HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ GIÚP NÂNG TẦM KỸ NĂNG IELTS CỦA BẠN 🌟

    🌟 KHOÁ HỌC ONLINE HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ GIÚP NÂNG TẦM KỸ NĂNG IELTS CỦA BẠN 🌟

    ‼️ Cơ Hội Chinh Phục IELTS Với Khóa Học ONLINE Hoàn Toàn MIỄN PHÍ Giúp Bạn Nâng Tầm Kỹ Năng IELTS Của Bản Thân.

    ✈️ Bạn đang có ước mơ được đi du học? Bạn đang có kế hoạch săn những suất học bổng tại các trường đại học hàng đầu trên toàn thế giới? Hay bạn đang mong muốn được làm việc trong môi trường nước ngoài?

    ✨ Vậy liệu bạn có đang tìm kiếm một khoá học hiệu quả và tiết kiệm để chuẩn bị cho kỳ thi IELTS sắp tới? Hãy khám phá khóa học IELTS online hoàn toàn miễn phí! Đây là cơ hội tuyệt vời để bắt đầu hành trình của bạn trong việc nâng cao kỹ năng IELTS và đạt được thành tích tốt trong kỳ thi vô cùng quan trọng này.

    ————————————

    📌 THÔNG TIN CHUNG:

    💡 Khóa học IELTS online miễn phí này không chỉ mang đến cho bạn sự tiện lợi và linh hoạt trong việc học tập, mà còn cung cấp nội dung đáng tin cậy và chất lượng được phát triển bởi các chuyên gia đào tạo IELTS hàng đầu thế giới. Dù bạn là người mới bắt đầu hoặc đang ở mức độ trung bình, trung bình khá thì khóa học này sẽ giúp bạn xây dựng và cải thiện các kỹ năng cần thiết cho kỳ thi IELTS, bao gồm cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc và viết.

    🔑 Với khóa học lần này, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận tài liệu học tập phong phú, bao gồm các bài giảng, bài tập, và bài kiểm tra mô phỏng để bạn tự đánh giá sự tiến bộ của mình. Bạn cũng sẽ được học qua các tài liệu thực tế, bao gồm bài viết, bài đọc và đoạn hội thoại, giúp bạn làm quen với các chủ đề thường xuất hiện trong kỳ thi IELTS và nâng cao khả năng hiểu và sử dụng tiếng Anh.

    🎯 Không chỉ giới hạn trong việc cung cấp nội dung học tập, khóa học IELTS online còn cung cấp cộng đồng hỗ trợ và giao tiếp với những người học IELTS khác. Bạn có thể chia sẻ kinh nghiệm, hỏi đáp câu hỏi, và tạo mối quan hệ với những người có cùng mục tiêu. Điều này không chỉ tạo ra một môi trường học tập tích cực mà còn giúp bạn trau dồi kỹ năng giao tiếp tiếng Anh của mình.

    ————————————

    📌 CHI TIẾT KHOÁ HỌC:

    🏵 Khóa học này sẽ cung cấp cho các bạn thí sinh từ vựng mới, thực hành các bài kiểm tra nghe nhỏ, ôn tập ngữ pháp và văn hóa phương Tây trong nhiều bài học nhỏ. Có những câu chuyện gần gũi, truyện cười cùng với nhiều từ mới sẽ giúp ích cho kỹ năng nghe của bạn.

    ✅ ĐỐI TƯỢNG THAM GIA: Những người đang có nhu cầu thi lấy chứng chỉ IELTS.

    ✅ THÔNG TIN KHÓA HỌC:

    – Tổng thời lượng: 1 giờ 20 phút.

    – Hình thức: Online.

    – Học phí: Miễn phí.

    – Giáo viên: Sian Lovegrove

    ✅ NỘI DUNG KHÓA HỌC:

    – Khóa học bao gồm 7 phần:

    + Phần 1: Giới thiệu.

    + Phần 2: Ngữ pháp.

    + Phần 3: Thành ngữ.

    + Phần 4: Xây dựng vốn từ vựng.

    + Phần 5: Văn hóa.

    + Phần 6: Bài kiểm tra & Câu đố mini.

    + Phần 7: Câu đố.

    ‼️ ĐĂNG KÝ KHOÁ HỌC:

    https://www.udemy.com/course/ielts-daily-bites-free-course/

    Nguồn: https://ivolunteer.vn/khoa-hoc-online-mien-phi-giup-ban-nang-tam-ky-nang-ielts-cua-ban-than-s12280.html

  • Phùng Vân Anh
    Phùng Vân Anh @phungvananh13902

    iVolunteer thật tuyệt vời vì đã giúp cho những bạn hssv như chúng em tiếp cận được nhiều dự án, chương trình mang lại nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng!

    • 0
  • Minh Nguyễn
    Minh Nguyễn @minhcamtu12345

    Cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin khóa học siêu bổ ích này! Xin chân thành cảm ơn và chúc iVolunteer VN ngày càng phát triển thành công và có thêm nhiều dự án thiện nguyện ý nghĩa ạ!

    • 0
  • Dương Nguyễn Phạm Thùy
    Dương Nguyễn Phạm Thùy @duong78sctn

    Cảm ơn tổ chức iVolunteer VN đã tạo điều kiện giúp cho chúng em tiếp cận được với nhiều chương trình hay và ý nghĩa như này ạ! Khóa học đến đúng lúc em cần để ôn luyện IELTS lên band tốt hơn ạa

    • 0
  • Hồng Tâm Nguyễn
    Hồng Tâm Nguyễn @nhongtam878

    Cảm ơn tổ chức iVolunteer VN đã tạo điều kiện giúp cho chúng em tiếp cận được với nhiều chương trình hay và ý nghĩa, từ đó có thêm nhiều cơ hội để phát triển bản thân ạ!
    Em rất biết ơn vì iVolunteer đã tạo ra nhiều chương trình ý nghĩa như thế này để giúp các bạn hssv như em có cơ hội được đóng góp 1 phần giá trị tốt đẹp tới cho cộng đồng ạ!
    Cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin vô cùng ý nghĩa và bổ ích này nha!
    Chúc iVolunteer Vietnam sẽ ngày càng có thêm nhiều dự án ý nghĩa như thế này để các bạn trẻ có cơ hội phát triển cả kỹ năng học tập lẫn kỹ năng mềm cho bản thân ạ!

    • 0
  • ANH ÐỖ NGỌC MINH
    ANH ÐỖ NGỌC MINH @anho31201024560

    Cảm ơn tổ chức iVolunteer VN đã tạo điều kiện giúp cho chúng em tiếp cận được với nhiều chương trình hay và ý nghĩa, từ đó có thêm nhiều cơ hội để phát triển bản thân ạ!

    • 0
  • Nhi Trần
    Nhi Trần @Trannhi257

    Cảm ơn bạn vì đã chia sẻ thông tin quý giá này. Nếu có thể hãy tương tác giúp mình bằng cách tim và cmt bài giúp mình với ạ ☺️ mình cám ơn rất nhìu

    • 0
  • Thanh Đàm
    Thanh Đàm @damphuongthanhh

    Cảm ơn tổ chức iVolunteer VN đã tạo điều kiện giúp cho chúng em tiếp cận được với nhiều chương trình hay và ý nghĩa, từ đó có thêm nhiều cơ hội để phát triển bản thân ạ!

    • 0