• Học bổng toàn phần bậc đại học và sau đại học từ Chính Phủ Mexico năm 2024 là một cơ hội lớn cho những sinh viên và nghiên cứu sinh...

    Học bổng toàn phần bậc đại học và sau đại học từ Chính Phủ Mexico năm 2024 là một cơ hội lớn cho những sinh viên và nghiên cứu sinh trên khắp thế giới. Đây không chỉ là một cơ hội để nhận được sự hỗ trợ tài chính mà còn là một bước đi quan trọng trong hành trình học tập và nghiên cứu.

    Được hỗ trợ toàn bộ học phí cùng các chi phí sinh hoạt, học bổng này mở ra cánh cửa cho các bạn trẻ có ước mơ học tập và nghiên cứu tại một trong những trường đại học hàng đầu của Mexico. Qua hành trình học tập tại Mexico, sinh viên sẽ được tiếp cận với một môi trường học tập đa dạng và phong phú, cũng như khám phá văn hóa và lối sống của đất nước mới.

    Tôi tin rằng, những sinh viên may mắn được nhận học bổng này sẽ không chỉ có cơ hội phát triển bản thân mà còn có thể góp phần vào sự phát triển của cộng đồng quốc tế thông qua nghiên cứu và hoạt động tình nguyện.

    Tìm hiểu thêm về dự án: https://ivolunteervietnam.com/hoc-bong-toan-phan-bac-dai-hoc-va-sau-dai-hoc-chinh-phu-mexico-2024.html

    Đừng chậm chân để rồi mất đi cơ hội

    apply vào nhiều hoạt động tình nguyện

    khác tại: https://ivolunteer.vn/tinh-nguyen