• 📚 Hiện tại mình đang là sinh viên năm 3, ngành Quản trị Kinh Doanh. Cũng giống như các bạn, chúng mình đang được Thị trường lao động "khốc liệt"...

    📚 Hiện tại mình đang là sinh viên năm 3, ngành Quản trị Kinh Doanh. Cũng giống như các bạn, chúng mình đang được Thị trường lao động "khốc liệt" ở ngoài kia chào đón với những bất ngờ li kỳ không kém phần thú vị.

    🔎 Theo mình, để đối mặt với điều đó thì ngoài kiến thức chuyên ngành mình đã được đào tạo ở trường lớp thì một phần quan trọng không thể thiếu quyết định thành bại khi lâm trận của chúng ta đó chính là trang bị cho mình thêm những kỹ năng mềm cần thiết.

    🔥 Vì vậy một giải pháp tối ưu, tiết kiệm chi phí và thời gian nhất mà mình muốn chúng ta cùng nhau tận dụng đó chính là các khoá học mà Ivolunteer đem đến cho chúng ta.

    Hãy bắt đầu với khoá học miễn phí "Gen Z Học Giao Tiếp Đi: 8 Tiếng Làm Chủ Giao Tiếp Cơ Bản Trong Doanh Nghiệp" được tổ chức bởi Cộng đồng Young Talent Group cùng chuyên gia Phạm Vân Anh nhé!

    📍ĐỐI TƯỢNG: Sinh viên năm 3 – 4 đang chuẩn bị bước vào thị trường lao động

    📍 HẠN ĐĂNG KÝ: 12h00 ngày 7/7/2023

    📍HÌNH THỨC: Học Online & Offline

    📍 ĐỊA ĐIỂM: Thành phố Hà Nội

    📍 PHÍ THAM GIA: Miễn Phí (Tài trợ bởi Cộng đồng Thế Hệ Trẻ Tài Năng YTG)

    📍 LỘ TRÌNH KHÓA HỌC

    – Buổi 1: 14h00-16h30 (7/7) | Mô hình Giao tiếp 7 bước (online)

    – Buổi 2: 14h00-16h30 (8/7) | Các hình thức giao tiếp hiện đại (online)

    – Buổi 3: 14h00-16h30 (15/7) | Nắm bắt tâm lý giao tiếp trực diện (offline)

    – Buổi 4: 16h30-18h00 (15/7) | Ngôn ngữ hình thể & Sửa lỗi cá nhân (offline)

    🔥Sau khi tham gia khoá học bạn sẽ tự tin làm chủ kĩ năng giao tiếp thực tế trong môi trường doanh nghiệp bên cạnh đó bạn sẽ nhận đc chứng chỉ (PDF) công nhận hoàn thành khóa học Giao tiếp trong Doanh nghiệp mức độ Cơ bản sau khi tham gia đầy đủ 4/4 buổi đào tạo.

    📍Thông tin chi tiết:

    https://ivolunteervietnam.com/gen-z-hoc-giao-tiep-di-8-tieng-lam-chu-giao-tiep-co-ban-trong-doanh-nghiep-chinh-thuc-mo-don-dang-ki.html

    🔥Đừng quên follow page để nhận được những thông tin mới nhất về các khóa học để nâng cao khả năng và phát triển bản thân nhé!