• YÊU THƯƠNG BẢN THÂN MÌNH NHIỀU HƠN ĐỂ CUỘC SỐNG TỐT ĐẸP HƠN

    YÊU THƯƠNG BẢN THÂN MÌNH NHIỀU HƠN ĐỂ CUỘC SỐNG TỐT ĐẸP HƠN

    Yêu bản thân có nghĩa là không ngừng phát triển bản thân. Yêu chính bản thân mình giúp mình nhận ra những ưu điểm và khuyết điểm của bản thân để từ đó mình sẽ tiếp tục phát huy những điểm mạnh và khắc phục những điểm yếu. Mỗi cá nhân là một bản thể duy nhất và độc đáo nhất, không ai giống ai hoàn toàn bởi mỗi người sẽ gánh trên vai một trách nhiệm khác nhau. Việc của bạn là chỉ cần làm tốt trách nhiệm của mình và không nên so sánh với mọi người xung quanh.

    Dưới đây sẽ là một số phương pháp giúp bạn hoàn thiện bản thân và tốt hơn ngày hôm qua. Hãy áp dụng các biện pháp này sẽ giúp bạn có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

    🔻Học cách lắng nghe bản thân

    Hiểu được giới hạn của cơ thể, biết được khả năng của bản thân trong công việc và học tập của mình. Điều quan trọng, bạn cần biết bản thân mình là ai? biết bản thân mình muốn gì? không muốn gì?

    Những lúc công việc và học tập quá căng thẳng, bạn nên thở chậm và dành ra một vài phút để suy ngẫm. Công việc này có hoàn toàn phù hợp với bản thân hay không? Có quá sức với bạn hay không? Mình có nên cố gắng tiếp tục hoàn thành nó hay không?

    🔻Học tập liên tục để phát triển bản thân

    Học tập suốt đời ở đây không có nghĩa là lúc nào bên bạn cũng có chồng sách cao ngất. Ngoài học tập những kiến thức trong sách vở, bạn nên dành nhiều thời gian để học những kiến thức ngoài xã hội. Xem các video trên Youtube, Linkedin để học thêm nhiều kỹ năng mới, tham gia nhiều khóa học online về design, photography,… đọc nhiều bài báo, tạp chí uy tín để tăng vốn hiểu biết của bản thân về thế giới bên ngoài.

    🔻Xây dựng thói quen lành mạnh

    Hình thành thói quen sáng dậy sớm tập thể dục, ăn sáng đầy đủ chất dinh dưỡng

    Tập trung làm việc và học tập, tránh xa cám dỗ, tệ nạn xã hội

    Buổi tối trước khi đi ngủ dành thời gian chăm sóc da mặt, body, viết nhật ký, đọc thêm sách

    Đi ngủ sớm và đủ 8h/ ngày

    Thường xuyên gọi điện về cho gia đình, bạn bè thăm hỏi sức khỏe

    Phát triển bản thân bằng cách tham gia nhiều buổi workshop, buổi diễn thuyết, ….

    Bài viết gốc : TẠI ĐÂY

    Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/35685

    Trong quá trình chia sẻ và truyền đạt thông tin có thể sẽ gặp một chút sai sót. Rất hy vọng được mọi người thông cảm và góp ý giúp bài viết trở nên hoàn thiện hơn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và đọc bài viết này!