• Học Bổng Toàn Phần Thạc Sĩ Tại Đại Học Tokyo, Nhật Bản Năm Học 2025-2026

    Học Bổng Toàn Phần Thạc Sĩ Tại Đại Học Tokyo, Nhật Bản Năm Học 2025-2026

    Đại học Tokyo được liệt kê là một trong những trường đại học hàng đầu thế giới. Trường đại học này được xếp hạng 28 trong Bảng xếp hạng Đại học Thế giới QS năm 2024. Trường cung cấp một nền tảng đẳng cấp thế giới cho sinh viên để nghiên cứu và giáo dục và nhằm mục đích nuôi dưỡng các nhà lãnh đạo toàn cầu để cải thiện thế giới. Thông qua Học bổng Ngân hàng Phát triển Châu Á của Đại học Tokyo, sinh viên quốc tế sẽ nhận được nền giáo dục chất lượng hàng đầu từ một trường đại học nổi tiếng. Hơn nữa, họ sẽ có thể khám phá nền văn hóa phong phú của Nhật Bản.

    ADB-JSP (Asian Development Bank- Japan Scholarship Program) được Chính phủ Nhật Bản tài trợ và Ngân hàng Phát triển Châu Á tổ chức, nhằm mục đích cung cấp cơ hội cho công dân các nước thành viên đang phát triển của ADB theo đuổi chương trình sau đại học. Chương trình học bổng ADB-Nhật Bản (JSP) cung cấp khoảng 135 suất học bổng sau đại học mỗi năm cho các chuyên ngành kinh tế, kinh doanh và quản lý, khoa học và công nghệ và các lĩnh vực liên quan đến phát triển khác.

    🌼 THÔNG TIN CHUNG:

    Quốc gia: Nhật Bản

    Kinh phí tài trợ: Tài trợ toàn bộ chi phí

    Các khoa tuyển sinh:

    Khoa Nghiên cứu Môi trường Tự nhiên

    Khoa Công nghệ, Chính sách và Môi trường Đại dương

    Khoa Hệ thống Môi trường

    Khoa Nghiên cứu Môi trường Con người và Kỹ thuật

    Khoa Nghiên cứu Môi trường Văn hóa Xã hội

    Khoa Nghiên cứu Quốc tế

    Chương trình sau đại học về Khoa học bền vững

    Mọi người ai muốn du học bậc Thạc sĩ mà bớt đi phần nào gánh nặng thì mình rcm học bổng này nha. Du học ở một đất nước khác sẽ là cơ hội vàng để mỗi chúng ta phát triển bản thân trên nhiều khía cạnh và nâng cao kỹ năng mềm nữa nè. Hiện tại trường đang có rất nhiều các khoa và ngành hấp dẫn cho các chuyên ngành kinh tế, kinh doanh và quản lý, khoa học và công nghệ và các lĩnh vực liên quan đến phát triển khác. Nghe thôi đã thấy uy tín rồi đúng không ạ, Nhật Bản không còn xa lạ gì với những ưu đãi giáo dục để tạo cơ hội cho tất cả mọi người trên toàn quốc. Còn chần chừ gì nữa, nhanh tay tìm hiểu và apply thuiii.