• [Độc Quyền] iVolunteer Vietnam Gửi Tặng Bạn Handbook "Tổng Hợp 100+ Tổ Chức, Dự...

    [Độc Quyền] iVolunteer Vietnam Gửi Tặng Bạn Handbook “Tổng Hợp 100+ Tổ Chức, Dự Án Dành Cho Học Sinh, Sinh Viên Năm 2023”

    Xin chào bạn,

    Lời đầu tiên, iVolunteer Vietnam xin chân thành cảm ơn bạn đã tin tưởng và dành thời gian đăng kí nhận “iVolunteer Handbook 2023” – Cuốn sổ tay tổng hợp, cung cấp thông tin về 100+ dự án, câu lạc bộ, tổ chức uy tín cho các bạn học sinh/sinh viên. iVolunteer Handbook 2023 ra đời với sứ mệnh là cuốn “từ điển” giúp các bạn học sinh, sinh viên có mong muốn đóng góp cho cộng đồng, tìm kiếm hoạt động ngoại khóa để trau dồi kỹ năng phù hợp với con đường phát triển bản thân.

    Link iVolunteer Handbook 2023: https://heyzine.com/flip-book/cfa70ca98b.html

    Để những dự án tiếp theo của iVolunteer được chỉn chu và chất lượng hơn nữa, chúng mình rất mong được lắng nghe những phản hồi từ phía bạn. Các bạn vui lòng dành ra 1-2 phút điền FORM FEEDBACK: https://forms.gle/wSX1dA1MhK42cMrCA để góp ý về dự án Handbook lần này.

    Với những bạn tham gia feedback, iVolunteer Vietnam xin tặng bạn phần quà tri ân như lời cảm ơn chân thành vì đã tin tưởng và dành thời gian quý báu feedback cho chúng mình: BỘ TÀI LIỆU LUYỆN THI BIG4 KỲ INTERNSHIP & FRESH GRADUATE!!

    Và còn một hoạt động Giveaway may mắn dành cho những bạn chưa kịp tham gia MINIGAME trước đó, hãy điền form để khám phá phần quà đặc biệt của chúng mình nha!

    Một lần nữa, iVolunteer Vietnam xin chân thành cảm ơn các bạn và rất mong sẽ có sự ủng hộ và đồng hành của các bạn trong các dự án sắp tới. Đừng quên check mail để nhận quà từ chúng mình!

    Trân trọng,

    Đội ngũ iVolunteer Vietnam.