• Tham gia ngay vào chiến dịch hỗ trợ truyền thông dự án cộng đồng cùng iVolunteer 2023 với tư cách là Tình nguyện viên online và trở thành một phần...

    Tham gia ngay vào chiến dịch hỗ trợ truyền thông dự án cộng đồng cùng iVolunteer 2023 với tư cách là Tình nguyện viên online và trở thành một phần của hành trình ý nghĩa này. Chiến dịch được tổ chức hoàn toàn trực tuyến, giúp bạn dễ dàng tham gia từ bất kỳ đâu và mang lại sự đóng góp thiết thực cho cộng đồng.

    Với việc tham gia chiến dịch này, bạn sẽ nhận được nhiều quyền lợi hấp dẫn. Đầu tiên, sau khi hoàn thành đúng và đầy đủ các bước, bạn sẽ nhận được Giấy chứng nhận (Certificate) bản mềm với dấu đỏ, là minh chứng cho sự đóng góp của bạn. Đồng thời, bạn sẽ được cung cấp "mã truy cập" vào Handbook "Tổng Hợp 100+ Tổ Chức, Dự Án Dành Cho Học Sinh, Sinh Viên Năm 2023" ĐỘC QUYỀN từ iVolunteer Vietnam. Điều này giúp bạn khám phá thêm nhiều cơ hội phát triển và đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam.

    Ngoài ra, bạn còn có cơ hội nhận được "tích xanh" danh giá dành cho những cá nhân có thành tích xuất sắc trong công việc của mình. Với vai trò là Tình nguyện viên online, bạn sẽ thực hiện các công tác truyền thông trên mạng xã hội Facebook và iVolunteer, giúp lan tỏa thông điệp và giá trị của dự án cộng đồng.

    Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận Giấy chứng nhận (Certificate) đặc biệt và cùng mã truy cập vào Handbook ĐỘC QUYỀN. Hãy hoàn thành 3 bước dưới đây để nhận được những phần thưởng đặc biệt này từ iVolunteer. Tham gia ngay và góp phần tạo nên sự khác biệt cho cộng đồng cùng iVolunteer 2023!

    CHI TIẾT THÔNG TIN: ivolunteer.vn/z/19854