• [Khóa học Fundamental digital marketing]

    [Khóa học Fundamental digital marketing]

    Bỏ qua nếu bạn không muốn học chương trình bổ ích về các kiến thức marketing chất lượng để có cơ hội nhận được chứng chỉ của Google.

    Hè năm ngoái khi đang phân vân không biết nên lựa chọn option nào giữa rất nhiều các khóa học marketing đắt đỏ ngoài kia, tình cờ mình đã thấy "nhà xanh" IVolunteer giới thiệu về các khóa học trên nền tảng Coursera và mình đã lựa chọn tìm hiểu về khóa học Digital marketing ở đây.

    Các bài giảng được để dưới dạng short video vô cùng ngắn gọn và đầy đủ với các dẫn chứng, ví dụ sinh động, dễ hiểu.

    Nếu bạn là một người có kĩ năng nghe – hiểu tiếng Anh tốt, đây sẽ là một cách học vô cùng hiệu quả giúp các bạn nắm bắt kiến thức nhanh chóng. Nếu bạn có kĩ năng đọc – hiểu tốt hơn bạn hoàn toàn có thể đọc phần transcription ở mỗi video và cuối bài giảng.

    Sau khi kết thúc việc tìm hiểu kiến thức qua video các bạn sẽ được làm các bài quiz, trắc nghiệm cho từng bài giảng và một bài kiểm tra nội dung tổng hợp trong một big topic các bạn đã học được. Điều kiện để qua bài kiểm tra là bạn phải làm đúng hết các câu trong bài kiểm tra nếu bạn vẫn chưa biết cách làm đúng hết các bạn có thể xem lại video.

    Sau hơn một tháng mình đã có thể hoàn thành khóa học và nhận được chứng chỉ "xịn sò" của Google.

    Nếu bạn cũng muốn được tham gia chương trình học này giống mình các bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn ở link dưới đây nhé.

    Link tham gia: https://www.coursera.org/courseraplus?utm_source=gg&utm_medium=sem&utm_campaign=B2C_APAC_Coursera-Plus_Coursera_FTCOF_Subscription_ArtE_Jan-24_DR_Geo-Set-2-Multi_SEM_RSA_GAds_LG-All&utm_content=B2C&campaignid=20989858741&adgroupid=157016705446&device=c&keyword=coursera&matchtype=e&network=g&devicemodel=&adpostion=&creativeid=689547274242&hide_mobile_promo&gad_source=1&gclid=Cj0KCQjw_qexBhCoARIsAFgBleszNeF2hlqNvXLmDwCXSFMnRFQ1s_yEIagpkai55BY5X_z_f01v45IaAsZxEALw_wcB