• GIỚI THIỆU CHUNG VỀ ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ NANYANG

    GIỚI THIỆU CHUNG VỀ ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ NANYANG

    Năm thành lập: 1991

    Địa điểm: Singapore

    Tên Tiếng Anh/ Viết tắt: Nanyang Technological University – NTU

    Trường đại học Công nghệ Nanyang là một trong những trường đại học công lập nhất Singapore. Nhiều lần trường được lọt vào TOP Ranking các trường đại học đào tạo tốt nhất trên thế giới. Trường có nhiều chuyên ngành phong phú như kế toán và kinh doanh, truyền thông, kỹ thuật, Khoa học kinh doanh, …Trường cũng được bình chọn là một trong những ngôi trường đáng học nhất trong khu vực các nước ASEAN và Châu Á.

    Không chỉ thu hút bởi có nhiều lĩnh vực phong phú và giáo dục bậc nhất khu vực Châu Á, trường còn đem đến một không gian rộng rãi và thoáng mát cho sinh viên. Khuôn viên của đại học Công nghệ Nanyang có thể coi là khuôn viên đại học lớn nhất ở Singapore, khoảng 200 hecta. Bao gồm 18 khu học xá dành cho sinh viên bậc đại học và 2 khu cho sinh viên học hè sau đại học.

    Khu học xá của trường gồm hàng trăm giảng đường và phòng thí nghiệm. Giảng dường lớn của đại học NTU Sigapore có sức chứa lên đến 1000 người và tất cả đều được trang bị thiết bị hiện đại phục vụ cho việc dạy và học. Ngoài ra còn có phòng thể hình, sân terinis, sân bóng, đường dạy, bể bơi giúp sinh viên giải tr rèn luyện thể thao sau những giờ học căng thẳng.

    Hiện đại học Nanyang đang có học bổng dành cho sinh viên quốc tế có nhu cầu tới trường học. Chỉ với học bổng này, bạn không chỉ không cần phải lo chỗ ở và học phí mà còn có khả năng nhận được thêm trợ cấp nữa đó.

    Link thông tin chi tiết về học bổng: https://ivolunteer.vn/z/20742