Học Bổng

[Nhật Bản] Học Bổng Toàn Phần Bậc Sau Đại Học Tại Đại Học Keio

📌 DEADLINE: Tùy theo ngành học

Keio University được đánh giá là một ngôi trường toàn diện cả về cơ sở vật chất lẫn chất lượng giảng dạy tại xứ sở hoa anh đào. Hiện trường đang nắm giữ xếp hạng 10 tại Nhật Bản và có 11 cơ sở tại Tokyo, Kanagawa, Osaka, Saitama và Yamagata. Các ngành đào tạo tại ĐH Keio chủ yếu về y học hiện đại, chăm sóc y tế, giáo dục, xã hội tương tác và hợp tác quốc tế với 11 khoa/ngành có chất lượng giáo dục và nghiên cứu cao cấp hàng đầu Nhật Bản. 

📌 MÔ TẢ: 

Đại học: Đại học Keio

Cấp độ khóa học: Bậc sau Đại học (Thạc sĩ, Tiến sĩ hoặc chương trình chuyên môn)

Tên loại học bổng: Design the Future

Giá trị học bổng: Học bổng toàn phần, trị giá toàn phần học phí + mức phí sinh hoạt

Quốc tịch: Sinh viên quốc tế

📌 ĐIỀU KIỆN: 

Các quốc gia đủ điều kiện: Tất cả quốc tịch

Yêu cầu đầu vào: Sinh viên tốt nghiệp chương trình cử nhân ở ngoài Nhật Bản có mong muốn học bậc sau Đại học đợt tháng 4/2022 hoặc 9/2022 hoặc 4/2023. 

Ngoài ra, nếu bạn chọn học Double Degree (chương trình liên kết giữa Keio với các trường ĐH nước ngoài khác) hoàn toàn có thể ứng tuyển. 

Ngôn ngữ được giảng dạy: Tiếng Anh, Tiếng Nhật

📌 CÁCH THỨC ĐĂNG KÍ:

Ứng viên phải hoàn thành mẫu đơn tại link: https://bit.ly/3lfbob7 .

Sau đó sẽ chọn lọc ra các ứng viên tốt để cử lên hội đồng học bổng, hội đồng học bổng sẽ có bài phỏng vấn và các ứng viên có thể lựa chọn phỏng vấn bằng tiếng Nhật hoặc tiếng Anh. 

📌 GIÁ TRỊ HỌC BỔNG:

Học bổng bao gồm học phí và mức chi phí sinh hoạt 200.000 jpy/tháng (~ 41 triệu vnđ/tháng) trong suốt thời gian theo học + mức hỗ trợ một lần để tới Keio trị giá 1500.000 jpy (~31 triệu vnđ).

📌 THỜI GIAN CỤ THỂ: 

Học bổng này áp dụng với các sinh viên hoàn thành bậc cử nhân (cho cả chương trình tiếng Anh và tiếng Nhật) với thời gian ứng tuyển tùy theo ngành học. 

*THÔNG TIN CHI TIẾT XEM TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/4352

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ