Deadline: 20/06/2023

Khóa Học MOOC Cải Thiện Và Dạy Về Viết Học Thuật Miễn Phí Tài Trợ Từ Bộ Giao Hoa Kỳ

Xin hân hạnh thông báo về khóa học MOOC mới nhất trong chuỗi các khóa học tiếng Anh miễn phí tài trợ bởi Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ – “Phát triển và giảng dạy các khóa học viết học thuật”.

Khóa học này dành cho các nhà giáo dục quốc tế về tiếng Anh như một ngoại ngữ (EFL). Là người tham gia khóa học này, bạn sẽ tìm hiểu kỹ năng viết học thuật là gì và cách phát triển các khóa học phù hợp với nhu cầu viết của học viên. Trong 5 tuần của khóa học, bạn sẽ phát triển sự hiểu biết về các cách tiếp cận khác nhau, các loại và các thành phần chính của khóa học viết học thuật. Bạn cũng sẽ học các chiến lược quan trọng để dạy kỹ năng viết học thuật trong lớp học lấy học sinh làm trung tâm. Cụ thể, bạn sẽ học cách dạy học sinh cách xem xét bối cảnh và khán giả, cách trải qua quá trình viết, cách phát triển lập luận, cách tích hợp các nguồn và cách đánh giá bài viết và đưa ra phản hồi. Các công cụ khác nhau để thiết kế tài liệu khóa học và các nhiệm vụ sẽ có sẵn cho bạn dưới dạng các mô hình hỗ trợ việc học của bạn và các cơ hội tùy chọn khác nhau để học qua trải nghiệm sẽ cho phép bạn áp dụng kiến thức mới của mình. Trong suốt khóa học, các chủ đề và nhiệm vụ sẽ giúp bạn hoàn thành Gói tài liệu Khóa học viết học thuật (AWC) cho bối cảnh của riêng bạn và học viên.

THỜI GIAN:

  • Bắt đầu khóa học: 26/06/2023
  • Kết thúc khóa học: 31/07/2023

CÁCH ĐĂNG KÝ:

*Lưu ý: Sau khi học xong, bạn hãy điền form này để nhận giấy chứng nhận từ Văn phòng Tiếng Anh Khu vực, Đại sứ quán Hoa Kỳ: https://bit.ly/MOOCscertificates

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/20592

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Lượt xem: 13

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ