Deadline: ASAP

Khoá Học MOOC Miễn Phí Tài Trợ Bởi Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ

GIỚI THIỆU CHUNG

MOOC là viết tắt của Massive Open Online Course, tức Khóa học trực tuyến đại chúng mở. Các khóa học này được lưu trữ trên các nền tảng giáo dục trực tuyến. MOOCs có rất nhiều tài liệu đọc, bài giảng và video để người dùng có thể tham khảo, nâng cao khả năng học tập của mình.  Nhiều cơ sở giáo dục đại học nổi tiếng, bao gồm Đại học Harvard và Viện Công nghệ Massachusetts, cung cấp các khóa học trực tuyến về nhiều chủ đề và ở nhiều cấp độ giáo dục khác nhau. 

THÔNG TIN CHUNG VỀ KHOÁ HỌC

  • Thông thường khoá học kéo dài 5 tuần, một số khác dài hơn.
  • Chương trình mở miễn phí, không giới hạn số lượng người tham gia.
  • Đơn đăng ký khoá học: Tại đây 
  • Sau khi học xong, người tham dự hãy điền form này để nhận giấy chứng nhận từ Văn phòng Tiếng Anh Khu vực, Đại sứ quán Hoa Kỳ: Tại đây

✨THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ KHOÁ HỌC

👉Khoá học Sử dụng Công nghệ Giáo dục trong Lớp học Tiếng Anh như một ngoại ngữ

  • Cổng đăng ký sẽ mở vào ngày 24/4/2023 – 18/6/2024.
  • Khóa học bắt đầu từ ngày 15/5/2023 và sẽ kết thúc vào ngày 25/6/2023.

👉Khoá học Tích hợp các kỹ năng tư duy phản biện vào việc khám phá văn hóa trong môi trường EFL (Linh hoạt)

Khóa học này được thiết kế bởi World Learning. Việc khám phá văn hóa trong môi trường EFL đòi hỏi phải giúp học sinh tham gia vào các tình huống xác thực để phát triển khả năng điều hướng qua nhiều nền văn hóa khác nhau. Khả năng đa văn hóa này đòi hỏi sự lựa chọn ngôn ngữ và nhận thức về bản thân với tư cách là một phần thuộc về văn hóa. Nó cũng đòi hỏi các kỹ năng tư duy phản biện, mà bản thân chúng cũng là một phần của văn hóa. MOOC trình bày cho người tham gia định nghĩa về văn hóa và các công cụ để phân tích, hiểu và đàm phán về sự khác biệt giữa các nền văn hóa. Những người tham gia sẽ được tìm hiểu tư duy phản biện là gì và tại sao nó lại cần thiết cho sự phát triển năng lực liên văn hóa. Với quan điểm hướng tới việc chuẩn bị cho giáo viên thực hiện các bài học về văn hóa và tư duy phê phán trong bối cảnh giảng dạy hiện tại, những người tham gia sẽ khám phá các hoạt động giảng dạy, đánh giá văn hóa và tư duy phản biện. Đây là một khóa học linh động, sẽ mở trong 12 tuần. Những người tham gia có thể hoàn thành khóa học bất cứ lúc nào trong 12 tuần này. Khóa học có 5 học phần, mỗi học phần sẽ yêu cầu khoảng 3-5 giờ làm việc.

  • Mở tuyển sinh: 09/01/2023
  • Khóa học bắt đầu: 09/01/2023
  • Đóng tuyển sinh: 27/03/2023
  • Ngày kết thúc khóa học: 03/04/2023

👉Tiếng Anh Phát triển Nghề nghiệp (Linh hoạt)

Tiếng Anh Phát triển Nghề nghiệp MOOC gồm 5 học phần linh động. Khóa học này được thiết kế dành cho những người nói tiếng Anh không phải là bản ngữ, những người quan tâm đến việc thăng tiến nghề nghiệp của họ trên thị trường toàn cầu. Trong khóa học này, bạn sẽ tìm hiểu về quy trình tìm kiếm việc làm, nộp đơn xin việc và phỏng vấn tại Hoa Kỳ, đồng thời so sánh và đối chiếu quy trình tương tự ở nước sở tại của bạn. Khóa học này cũng sẽ mang đến cho bạn cơ hội khám phá con đường sự nghiệp toàn cầu của mình đồng thời xây dựng vốn từ vựng và cải thiện kỹ năng ngôn ngữ để đạt được các mục tiêu nghề nghiệp của mình. Trong khóa học này, người tham gia sẽ xem xét quy trình xin việc, tìm hiểu các chiến lược để xác định công việc phù hợp với kỹ năng và sở thích của bạn, phát triển các kỹ năng để tạo ra một sơ yếu lý lịch và thư xin việc trông chuyên nghiệp, đồng thời cải thiện kỹ năng phỏng vấn và kết nối mạng của bạn. Đây là một khóa học linh động, sẽ được mở trong 12 tuần. Những người tham gia có thể hoàn thành khóa học bất cứ lúc nào trong 12 tuần này. 

  • Mở tuyển sinh: 03/01/2023
  • Khóa học bắt đầu: 03/01/2023
  • Đóng tuyển sinh: 20/03/2023
  • Ngày kết thúc khóa học: 27/03/2023

👉Tiếng Anh Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật và Toán học (STEM) (Linh hoạt)

Khóa học này được thiết kế dành cho những người nói tiếng Anh không phải là bản ngữ, những người quan tâm đến việc cải thiện kỹ năng tiếng Anh của họ trong các ngành khoa học. Trong khóa học này, người tham gia sẽ khám phá một số lĩnh vực sáng tạo của nghiên cứu khoa học đồng thời mở rộng vốn từ vựng và các kỹ năng ngôn ngữ cần thiết để chia sẻ thông tin khoa học trong cộng đồng của bạn. Trong Học phần 1, bạn sẽ học cách xem trước văn bản và thực hành một số ngôn ngữ được sử dụng để so sánh khi nói về sự nóng lên toàn cầu và biến đổi khí hậu. Trong Học phần 2, bạn sẽ kiểm tra tính chất hóa học của biến đổi khí hậu và ngôn ngữ nguyên nhân, kết quả. Trong Học phần 3, bạn sẽ tìm hiểu về một số tác động của Biến đổi khí hậu và ngôn ngữ được sử dụng để mô tả những tác động này. Trong Học phần 4, bạn sẽ học các chiến lược đọc có thể giúp bạn khám phá khoa học đằng sau một số hệ thống năng lượng mới. Trong Học phần 5, bạn sẽ điều tra những tiến bộ thực tế trong công nghệ nano giúp làm chậm quá trình biến đổi khí hậu, đồng thời phát triển kỹ năng nghiên cứu bằng tiếng Anh của riêng bạn. Đây là một khóa học linh động, sẽ mở trong 12 tuần. Những người tham gia có thể hoàn thành khóa học bất cứ lúc nào trong 12 tuần này. Khóa học có 5 học phần; mỗi học phần sẽ yêu cầu khoảng 3-5 giờ làm việc.

  • Mở tuyển sinh: 03/01/2023
  • Khóa học bắt đầu: 03/01/2023
  • Đóng tuyển sinh: 20/03/2023
  • Ngày kết thúc khóa học: 27/03/2023

👉Tiếng Anh Báo chí (Linh hoạt)

Khóa học này được thiết kế dành cho những người nói tiếng Anh không phải là người bản ngữ quan tâm đến việc phát triển các kỹ năng cần thiết cho sự nghiệp trong ngành báo chí hiện đại. Trong khóa học này,người tham gia sẽ khám phá báo in và phương tiện kỹ thuật số đồng thời mở rộng vốn từ vựng và nâng cao khả năng nghiên cứu và phát triển các câu chuyện tin tức địa phương và toàn cầu. Học phần 1 sẽ giới thiệu về lịch sử và các nguyên tắc của báo chí. Trong Học phần Hai, bạn sẽ học cách nghiên cứu, quảng cáo chiêu hàng và phỏng vấn. Học phần 3 sẽ tập trung vào ngôn ngữ để viết báo và tạp chí. Học phần 4 sẽ bao gồm những kiến ​​thức cơ bản về phát tin tức. Học phần 5 sẽ tập trung vào sự tăng trưởng, tác động và thách thức của thời đại truyền thông kỹ thuật số. Đây là một khóa học linh động, sẽ mở trong 12 tuần. Những người tham gia có thể hoàn thành khóa học bất cứ lúc nào trong 12 tuần này. Khóa học có 5 học phần.

  • Mở tuyển sinh: 03/01/2023
  • Khóa học bắt đầu: 03/01/2023
  • Đóng tuyển sinh: 20/03/2023
  • Ngày kết thúc khóa học: 27/03/2023

👉Tiếng Anh dành cho Doanh nghiệp và Khởi nghiệp (Tự học)

Khóa học này được thiết kế cho những người nói tiếng Anh không phải là người bản ngữ, những người muốn cải thiện các kỹ năng ngôn ngữ và kiến ​​thức về kinh doanh và tinh thần kinh doanh cùng một lúc. Từ việc xác định cơ hội đến lập kế hoạch thuyết trình thuyết phục, khóa học này sẽ hướng dẫn bạn từng bước thông qua các yếu tố cơ bản để bắt đầu một doanh nghiệp mới. Thông qua các bài đọc và video bài giảng chọn lọc, bạn sẽ học cách sử dụng nghiên cứu thị trường để xác định rủi ro và cơ hội. Bạn sẽ học cách đọc và phát triển kế hoạch kinh doanh cũng như cách tìm nhà đầu tư và hỗ trợ tài chính. Cuối cùng, bạn sẽ học các chiến lược để thuyết trình về ý tưởng kinh doanh của mình. Đây là một khóa học linh động, sẽ mở trong 12 tuần. Những người tham gia có thể hoàn thành khóa học bất cứ lúc nào trong 12 tuần này. Khóa học có 5 học phần.

  • Mở tuyển sinh: 03/01/2023
  • Khóa học bắt đầu: 03/01/2023
  • Đóng tuyển sinh: 20/03/2023
  • Ngày kết thúc khóa học: 27/03/2023

👉Tiếng Anh Truyển Thông (Linh hoạt)

Khóa học này được thiết kế cho những người nói tiếng Anh không phải là người bản ngữ, những người muốn cải thiện kỹ năng ngôn ngữ và kiến ​​thức về truyền thông cùng một lúc. Trong khóa học này, những người tham gia sẽ điều tra xem phương tiện truyền thông đã thay đổi như thế nào theo thời gian. Họ sẽ khám phá thế giới quảng cáo và xác định các chiến lược tiếp thị được nhắm mục tiêu, phân tích các nguồn, phát hiện sự thiên vị và kiểm tra mức độ đại diện đa dạng trên các phương tiện truyền thông ảnh hưởng đến bản sắc cá nhân và xã hội. Khóa học này cung cấp cơ hội để phát triển sự hiểu biết rộng hơn về vai trò của phương tiện truyền thông trong cuộc sống của chúng ta đồng thời xây dựng vốn từ vựng và kỹ năng ngôn ngữ cần thiết để phân tích những gì chúng ta đọc và xem. Đây là một khóa học linh động, sẽ mở trong 12 tuần. Những người tham gia có thể hoàn thành khóa học bất cứ lúc nào trong 12 tuần này. Khóa học có 5 học phần.

  • Mở tuyển sinh: 03/01/2023
  • Khóa học bắt đầu: 03/01/2023
  • Đóng tuyển sinh: 20/03/2023
  • Ngày kết thúc khóa học: 27/03/2023

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19706

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Lượt xem: 14

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ