Deadline: ASAP

Khoá Học Online Miễn Phí Về Lập Trình Bằng Python Dành Cho Người Mới Bắt Đầu Tới Từ Trường Đại Học Michigan

Khóa học này được thiết kế cung cấp những điều cơ bản về lập trình máy tính bằng Python. Chúng tôi sẽ giới thiệu những kiến thức nền tảng về cách xây dựng một chương trình từ một loạt các hướng dẫn đơn giản trong Python. Khóa học này không cần bạn phải có những kiến thức gốc từ trước và bạn chỉ cần biết một chút về toán học, vậy là đủ. Bất cứ ai có chút hiểu biết về máy tính đều sẽ có thể nắm vững các tài liệu của khóa học này. Khóa học này sẽ bao gồm các chương 1-5 của sách giáo khoa “Python for Everyone”. Khi người học hoàn thành khóa học này, họ sẽ có thể tham gia ngay các khóa học lập trình nâng cao hơn. Khóa học này bao gồm Python 3.

📑 NỘI DUNG KHOÁ HỌC:

1️⃣ Chương 1 – Tại Sao Chúng Ta Lập Trình?
Đây là những tài liệu trong phạm vi khóa học và là phần đầu tiên của chương đầu tiên, nơi chúng ta sẽ khám phá ý nghĩa của việc viết chương trình. Sau khi hoàn thành chương đầu tiên và làm bài kiểm tra và bài tập đầu tiên trong tuần thứ ba của lớp, bạn cần phải quay lại và xem các tài liệu này trong suốt khóa học. 
Cài đặt và sử dụng Python
Trong mô-đun này, bạn sẽ được dạy để có thể viết một chương trình Python. Không phải tất cả các hoạt động trong mô-đun này đều cần thiết, vì vậy hãy đọc tài liệu “Sử dụng Python” để biết thêm chi tiết.

Chương 1: Tại sao chúng ta viết chương trình (tiếp theo)
Trong chương đầu tiên, chúng tôi đã vẽ ra “bức tranh toàn cảnh” về lập trình để bạn rõ được cái đầu mục ở phần còn lại của cuốn sách. Đừng lo lắng, không phải tất cả mọi thứ đều cần có nghĩa nếu là lần đầu tiên bạn nghe nó. Chương này rất rộng và ngoài việc xem các bài giảng, bạn hoàn toàn có thể học được nhiều hơn nữa từ việc đọc các chương trong sách. Bạn sẽ cần xem lại các bài giảng sau khi đọc thêm một vài chương.

2️⃣ Chương 2: Biến số và biểu thức
Trong chương này, chúng ta sẽ xem xét cách các chương trình sử dụng bộ nhớ của máy tính để lưu trữ, truy xuất và tính toán thông tin.

3️⃣ Chương 3: Mã điều kiện
Trong phần này, chúng ta sẽ chuyển từ mã tuần tự chỉ đơn giản là chạy dòng sau dòng mã sang mã có điều kiện bỏ qua các bước nhất định. Đó là một khái niệm rất đơn giản, nhưng đó là cách phần mềm máy tính đưa ra “sự lựa chọn”.

4️⃣ Chương 4: Chức năng
Đây là một chương tương đối ngắn. Chúng ta sẽ tìm hiểu các chức năng là gì và làm thế nào để sử dụng chúng. Các chương trình trong chương đầu tiên của cuốn sách này không đủ lớn để yêu cầu chúng ta phát triển các hàm, nhưng khi cuốn sách đi vào các chương trình ngày càng phức tạp hơn, các hàm sẽ là cách quan trọng để chúng ta hiểu mã.

5️⃣ Chương 5: Vòng lặp và phép lặp
Vòng lặp và việc lặp đi lặp lại hoàn thành bốn mẫu lập trình cơ bản. Vòng lặp là cách chúng ta yêu cầu Python làm điều gì đó nhiều lần. Vòng lặp là cách chúng ta xây dựng các chương trình đi kèm với các vấn đề cho đến khi chúng được giải quyết.

📑 THÔNG TIN KHOÁ HỌC:

  • Người giảng dạy: Charles Sevarens.
  • Học phí: Miễn phí
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
  • Nền tảng: Coursera
  • Thời gian: 7 tuần

📑 ĐĂNG KÝ KHOÁ HỌC NGAY TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19524

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Lượt xem: 14

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top List in the World Top 10 Cửa Hàng Đồ Gia Dụng TPHCM Chất Lượng Và Uy Tín