Deadline: ASAP

Khóa Học Online Nghiên Cứu Về Mối Quan Hệ Xã Hội – Hiểu Rõ Nhu Cầu Của Con Người (Cung Cấp Bởi Đại Học Toronto)

💫NỘI DUNG KHÓA HỌC:

1. Các khái niệm cơ bản về Chiến lược và Hệ thống Học tập và Phát triển Kỹ năng (SSLD), mức độ phù hợp của chúng đối với các mối quan hệ hàng ngày và cung cấp các khái niệm nâng cao cho những người tham gia làm việc trong lĩnh vực công tác xã hội và chăm sóc sức khỏe.

2. Các nguyên tắc và phương pháp thực hành cơ bản của SSLD, được minh họa bằng các nghiên cứu điển hình về quản lý mối quan hệ.

3. Khung SSLD để đánh giá quản lý mối quan hệ; N3C (nhu cầu, hoàn cảnh, đặc điểm, năng lực) và dịch vấn đề.

4. Năng lực cốt lõi trong ứng dụng quản lý quan hệ của hệ thống SSLD: Học quan sát, mô phỏng, triển khai thực tế, đánh giá và giám sát.

💫THÔNG TIN KHÓA HỌC:

1. Nền tảng: Coursera

2. Cung cấp bởi: Đại học Toronto (Được thành lập vào năm 1827, Đại học Toronto là một trong những trường đại học hàng đầu thế giới, nổi tiếng về sự xuất sắc trong giảng dạy, nghiên cứu, đổi mới và tinh thần kinh doanh, cũng như tác động của nó đối với sự thịnh vượng kinh tế và phúc lợi xã hội trên toàn cầu.)

3. Giảng viên: A. Ka Tat Tsang (Người sáng lập Hệ thống SSLD; Giáo sư và Chủ tịch Factor-Inwentash về Công tác Xã hội trong Cộng đồng Toàn cầu)

💫CHI TIẾT KHÓA HỌC XEM TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19521

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top List in the World Top 10 Cửa Hàng Đồ Gia Dụng TPHCM Chất Lượng Và Uy Tín