Deadline: All year round

Khóa Học Online Về Đàm Phán Thành Công: Các Chiến Lược Và Kỹ Năng Cần Thiết

Tất cả chúng ta đều đàm phán hàng ngày. Ở khía cạnh cá nhân, chúng ta thương lượng với bạn bè, gia đình, chủ nhà, người bán xe hơi, sếp,… Đàm phán cũng là chìa khóa dẫn đến thành công trong kinh doanh. Không một doanh nghiệp nào có thể tồn tại nếu không sở hữu những hợp đồng có lời. Trong một công ty, kỹ năng đàm phán có thể dẫn đến sự thăng tiến trong sự nghiệp. 

Hy vọng bạn sẽ cùng hàng trăm ngàn học viên khác góp phần đưa khoá học “Đàm phán thành công” trở thành một trong những khóa học trực tuyến phổ biến và được đánh giá cao nhất trên toàn thế giới. 

🌼 THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Nền tảng: Coursera
  • Hình thức: 100% online
  • Đối tượng tham gia: Tất cả mọi người
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Tây Ban Nha, Tiếng Ukraine, Tiếng Bồ Đào Nha, Tiếng Trung (Giản thể) 
  • Thời lượng: khoảng 17 giờ
  • Người hướng dẫn: George Siedel
  • Cung cấp bởi: Đại học Michigan

🌼 NỘI DUNG KHÓA HỌC

  1. Chuẩn bị: Lập kế hoạch chiến lược đàm phán
  2. Đàm phán: Sử dụng các chiến thuật chính để thành công 
  3. Đóng: Tạo hợp đồng 
  4. Thực hiện và đánh giá: Trò chơi kết thúc 

🌼 TIẾN TRÌNH KHÓA HỌC

  • Xem các video ngắn (thời lượng từ 5 đến 20 phút). Các video có tính tương tác và bao gồm các câu hỏi để kiểm tra sự hiểu biết về chiến lược và kỹ năng đàm phán. Bạn có thể tua nhanh hoặc tua chậm video sao cho phù hợp. , Bạn có thể xem video trong vài tuần hoặc xem chúng cùng một lúc tùy thuộc vào lịch trình của mình. Một học viên theo dõi khóa học đã kết luận “Nó tốt như phim Breaking Bad.” Một người học khác cũng so sánh khóa học với phim “House of Cards”.  Cả hai chương trình này đều chứa đựng những ví dụ thú vị về các cuộc đàm phán phức tạp!
  • Kiểm tra kỹ năng đàm phán của bản thân bằng cách hoàn thành đàm phán trong Mô-đun 6. Bạn có thể thực hiện với một người bạn địa phương hoặc sử dụng phần Thảo luận để tìm một đối tác quốc tế. Đối tác này sẽ phản hồi về kỹ năng đàm phán của bạn. Để hỗ trợ người học, người hướng dẫn đã phát triển một số công cụ lập kế hoạch đàm phán miễn phí có liên quan đến khóa học.
  • Làm bài kiểm tra cuối khóa. Để hoàn thành khóa học, bạn phải trả lời đúng 80% câu hỏi. Bạn có thể làm bài kiểm tra nhiều lần cho đến khi hoàn toàn nắm vững tài liệu. 

🌼 ĐĂNG KÍ NGAY TẠI ĐÂY 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19474

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Lượt xem: 173

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ