Deadline: All year round

Khóa Học Về 10 Cách Để Duy Trì Động Lực Trong Khi Tìm Việc Làm

Thị trường việc làm đang cạnh tranh. Quá trình tìm kiếm việc làm, xin việc và phỏng vấn xin việc thật mệt mỏi. Duy trì động lực có thể khó khăn — ngay cả đối với người tự tin nhất. Trong khóa học này, chuyên gia nghề nghiệp Aimee Bateman chia sẻ 10 cách hàng đầu của cô ấy để duy trì động lực trong khi tìm việc. Khóa học này được tạo ra bởi Careercake, nền tảng nội dung nghề nghiệp. Chúng tôi rất vui mừng được tổ chức khóa đào tạo này trong thư viện của chúng tôi.

THÔNG TIN KHÓA HỌC :

  • Giảng viên:  Rachel Botsman
  • Ngôn ngữ: tiếng Anh
  • Học phí  Miễn Phí
  • Hình thức: Online 100%

 ĐỐI TƯỢNG THAM GIA :

Bất cứ ai muốn hiểu thêm về niềm tin trong con người

 YÊU CẦU : 

Người tham gia khóa học này có thể đến từ bất kỳ nền tảng nào. Không có hạn chế.

 LỢI ÍCH TỪ KHÓA HỌC:

  • Tìm hiểu cách bao quanh bạn với những người phù hợp, luôn lạc quan và tự tin, đồng thời tạo ra một kế hoạch tìm kiếm việc làm thành công.
  • Sử dụng những lời khuyên này, bạn có thể giữ tinh thần của mình đồng thời phát triển sự tự tin và kỹ năng cần thiết để nổi bật với nhà tuyển dụng.

   LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/17042

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top List in the World Top 10 Cửa Hàng Đồ Gia Dụng TPHCM Chất Lượng Và Uy Tín