Deadline: All year round

Khóa Học Về Digital Body Language

Đây là khóa học giúp bạn hiểu về cách để ngôn ngữ cơ thể và giọng điệu để nắm bắt ý nghĩa thực sự của thông điệp. Bởi vì không có những tín hiệu này, chúng ta hiểu lầm nhau nhanh hơn, tranh cãi nhiều hơn và rời xa các mối quan hệ nhanh hơn. Trong thế giới ảo — nơi hầu hết các hoạt động kinh doanh được tiến hành — thậm chí còn khó giao tiếp hơn. Nếu bạn muốn xây dựng mối quan hệ chặt chẽ hơn với đồng nghiệp và khách hàng, ngôn ngữ cơ thể kỹ thuật số là giải pháp của bạn. Tham gia cùng chuyên gia cộng tác Erica Dhawan khi cô ấy giải thích cách sử dụng ngôn ngữ cơ thể kỹ thuật số để thu hẹp khoảng cách đồng cảm giữa bạn và nhóm của bạn.

THÔNG TIN KHÓA HỌC :

  • Giảng viên:  Erica Dhawan
  • Ngôn ngữ: tiếng Anh
  • Học phí  Miễn Phí
  • Hình thức: Online 100%

 ĐỐI TƯỢNG THAM GIA :

Bất cứ ai muốn hiểu thêm về tiếp thị bằng ngôn ngữ cơ thể

 YÊU CẦU : 

Người tham gia khóa học này có thể đến từ bất kỳ nền tảng nào. Không có hạn chế.

 LỢI ÍCH TỪ KHÓA HỌC :

  • Tìm hiểu lý do tại sao điều quan trọng là phải luôn đảm nhận ý định tốt nhất ở người khác
  • Tìm hiểu cách cẩn thận tạo ra phản ứng của bạn, truyền đạt cảm xúc của bạn và thương lượng các động lực quyền lực tinh tế. Với những mẹo này, bạn có thể chịu trách nhiệm về thông tin liên lạc của mình trực tuyến và ngoại tuyến.

   LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/16994

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ