Khoá Học

Khoá Học Về Quản Lý Sự Kiện: Chiến Thuật, Phân Loại Và Chăm Sóc Khách Hàng

[English caption below]

💥 MÔ TẢ KHÓA HỌC:

Khóa học online miễn phí về tổ chức sự kiện này là sự khởi đầu hữu ích cho bất cứ ai mong muốn dấn thân vào ngành quản lý sự kiện đang phát triển hơn bao giờ hết. Khóa học tập trung vào một số khái niệm, kỹ năng và nhân tố cơ bản cần có khi trở thành một người quản lý sự kiện. Tiếp thu những kiến thức quan trọng về chiến lược quản lý sự kiện và kĩ năng chăm sóc khách hàng cần thiết cũng như các vấn đề chính cần quan tâm khi tổ chức nhiều loại sự kiện khác nhau.

💥 NỘI DUNG KHÓA HỌC:

  • Chiến lược và cách quản lý sự kiện
  • Kĩ năng và phẩm chất khi chăm sóc khách hàng
  • Các loại sự kiện
  • Đánh giá cuối khóa học

💥 NHỮNG ĐIỀU BẠN CÓ THỂ LÀM SAU KHÓA HỌC:

  • Thảo luận về các kỹ năng khác nhau mà bạn cần có để trở thành một người làm tổ chức sự kiện;
  • Biết được thực tế cần đánh đổi những gì khi muốn trở thành một người làm tổ chức sự kiện;
  • Giải thích tầm quan trọng của chăm sóc khách hàng trong ngành này;
  • Mô tả làm sao để chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp;
  • Mô tả quá trình tổ chức những sự kiện tư nhân nhỏ;
  • Giải thích mục tiêu của các sự kiện doanh nghiệp;
  • Giải thích những nhân tố chính cần xét đến khi tổ chức các sự kiện doanh nghiệp.

💥 THÔNG TIN KHÓA HỌC:

  • Ngôn ngữ và phụ đề: Tiếng Anh
  • Tổ chức: CourseFlix
  • Nền tảng: Alison
  • Thời lượng: 1.5 – 3 tiếng
  • Học phí: Hoàn toàn miễn phí

💥ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC: TẠI ĐÂY

LƯU Ý: Tại thời điểm Linh Trang chia sẻ, khóa học này là miễn phí. Tuy nhiên, các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Cảm ơn các bạn đã quan tâm.

——————————————————————————————

💥 ABOUT THIS COURSE:

This free online event planning course is an informative introduction for anyone who wishes to venture into the ever-evolving events management industry. The course focuses on some of the basic concepts, skills and factors to consider when starting as an events manager. Gain key knowledge about events management strategies and vital customer service skills as well as the main issues to consider when planning for different types of events.

💥 COURSE MODULES:

  • Events Management and Strategies
  • Customer Service Skills and Qualities
  • Types of Events
  • Course assessment

💥  WHAT YOU CAN DO AFTER THE COURSE:

  • Discuss the different skills you need as an events planner;
  • Recognize the reality of what it takes to be an event planner;
  • Explain the importance of customer service in this field;
  • Describe how to offer a high level of customer service;
  • Describe the process of organizing small and private events;
  • Explain the aims of corporate events;
  • Explain the main factors to consider when organizing a corporate event.

💥 MORE INFORMATION:

  • Language and subtitles: English
  • Organization: CourseFlix
  • Platform: Alison
  • Duration: 1.5 – 3 hours
  • Fees: Totally free

💥ENROLLHERE

NOTE: At the time of sharing, this course is free. However, the platforms that provide the course can change to pay at any time without notice. Thank you for your interest.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/6576

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Lượt xem: 18

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ