Deadline: All year round

Làm Chủ Kỹ Năng Nghe Và Nói Ielts Với Khoá Học Miễn Phí Từ Đại Học California

📌 TỔNG QUAN
Cho dù bạn đã làm bài kiểm tra IELTS trước đây hay chưa, thì bạn cũng sẽ có được lợi ích khi hoàn thành khóa học này về phần nghe và nói của bài kiểm tra. Các bài học trong khóa học này sẽ cải thiện kỹ năng tổng thể của bạn về cả nghe và nói, đồng thời nó sẽ giúp bạn chuẩn bị cho mọi loại câu hỏi trong hai phần này của bài kiểm tra, tăng cơ hội đạt được điểm số mục tiêu của bạn.
Bạn sẽ sẵn sàng để tự tin hoàn thành cả bốn phần của bài thi nghe, phần mà kiểm tra nhiều kỹ năng nghe khác nhau. Bạn cũng sẽ có thể đưa ra các câu trả lời được xây dựng tốt cho ba phần của phần thi nói. Chúng tôi sẽ cân nhắc xem xét  nhiều câu hỏi mẫu và tiêu chí chấm điểm để giúp bạn biết chính xác điều gì sẽ xảy ra. Các mẹo và chiến lược hữu ích được cung cấp trong khóa học này sẽ đưa cho bạn những công cụ và kiến ​​thức vô giá mà bạn cần để xác định câu trả lời đúng và soạn câu trả lời rõ ràng đồng thời quản lý hiệu quả thời gian được phân bổ cho từng nhiệm vụ. Làm bài kiểm tra có thể gây căng thẳng, nhưng làm quen với bài kiểm tra và luyện tập sẽ làm giảm lo lắng và mang lại cho bạn sự tự tin cần thiết để thể hiện tốt nhất.

📌 THÔNG TIN KHOÁ HỌC
– Giáo viên: Jay Daniyarova và Helen Nam
– Hình thức: Online
– Học phí: Miễn phí
– Nền tảng: Coursera
– Thời lượng: 3 tuần
– Ngôn ngữ: Tiếng Anh

📌 ĐỐI TƯỢNG
– Người mới bắt đầu học Ielts
– Người muốn học Ielts thiên về hai kỹ năng nghe và nói

📌 GIÁO TRÌNH
Phần nghe IELTS
Trong học phần này, chúng ta sẽ xem lại mô-đun nghe IELTS, làm bài kiểm tra, đọc một bài viết và trả lời các câu hỏi thảo luận. Bạn sẽ học cách hoàn thành các loại nhiệm vụ khác nhau mà bạn sẽ gặp trong phần nghe IELTS của bài kiểm tra. Bạn sẽ học cách quản lý thời gian của mình và hoàn thành thành công các phần 1-4. Bạn cũng sẽ học cách áp dụng các chiến lược và mẹo khác nhau để hoàn thành phần này của nhiệm vụ trong một khoảng thời gian cần thiết. Đối với nhiệm vụ này, bạn sẽ học cách nghe trong 30 phút, ghi chú, khoanh tròn từ khóa và chuyển câu trả lời của bạn sang phiếu trả lời trong 10 phút. Khi chúng ta luyện tập, hãy nhớ rằng ban đầu có thể hơi khó chịu và bạn sẽ không nghe rõ một số từ hoặc cụm từ. Bạn có thể mất nhiều thời gian hơn để hoàn thành nhiệm vụ này khi thực hiện lần đầu tiên và bạn có thể phải quay lại và nghe lại. Nó xảy ra với nhiều học viên. Chỉ cần nhớ rằng, bạn sẽ tiến bộ hơn với mọi bài kiểm tra nghe thực hành mà bạn hoàn thành trước bài kiểm tra sắp tới. Vui lòng đảm bảo việc tạm dừng, ghi chú và áp dụng những gì bạn đã học. Ngoài ra, hãy cố gắng luyện nghe tin tức, video, podcast, âm nhạc, v.v. Mọi bài luyện nghe trước khi kiểm tra đều hữu ích nếu nó bằng tiếng Anh. Hãy tìm những gì khiến bạn vui vẻ và hứng thú và cố gắng nghe nó hàng ngày, ít nhất 5-10 phút. Chúng tôi hy vọng bạn thấy những mẹo học tập này hữu ích và dễ dàng áp dụng trong bài kiểm tra thực tế của mình! Chúc may mắn và đừng quên tập trung, sử dụng bút chì và mỉm cười. Nó giúp rất nhiều! podcast, âm nhạc, v.v. Mọi bài luyện nghe đều hữu ích nếu bạn luyện nghe bằng tiếng Anh trước khi kiểm tra. Hãy tìm những gì khiến bạn vui vẻ và hứng thú và cố gắng nghe nó hàng ngày, ít nhất 5-10 phút. Chúng tôi hy vọng bạn thấy những mẹo học tập này hữu ích và dễ dàng áp dụng trong bài kiểm tra thực tế của mình! Chúc may mắn và đừng quên tập trung, sử dụng bút chì và mỉm cười. Nó giúp rất nhiều!

Phần nói IELTS
Trong học phần này, chúng ta sẽ xem lại phần nói IELTS của bài kiểm tra, làm bài kiểm tra, đọc một bài viết và trả lời các câu hỏi thảo luận. Bạn sẽ học cách hoàn thành ba phần của bài kiểm tra nói, ghi chú và nói nhiều. Bạn cũng sẽ học cách áp dụng các chiến lược và mẹo khác nhau để hoàn thành phần này của nhiệm vụ trong một khoảng thời gian cần thiết. Đối với nhiệm vụ này, bạn sẽ học cách trả lời trong từng phần của bài kiểm tra và biết phải nói gì. Chúng ta sẽ xem lại cách nói liên tục trong hai phút và trả lời các câu hỏi bằng câu hoàn chỉnh. Khi chúng ta luyện tập, hãy nhớ rằng có thể khó nói nhiều, đặc biệt là trong phần 2 trong hai phút liên tục. Hãy nhớ rằng bạn sẽ trở nên giỏi hơn khi luyện tập và ôn tập nhiều chủ đề khác nhau. Vui lòng đảm bảo rằng bạn phải động não để ra một số ý tưởng và thực hành nói với đồng hồ bấm giờ trong hai phút. Chúng tôi hy vọng bạn thấy những mẹo học tập này hữu ích và dễ dàng áp dụng trong bài kiểm tra thực tế của mình!

IELTS Listening & Speaking: Strategies & Tips
Trong học phần này, chúng ta sẽ xem xét các chiến lược và mẹo nghe và nói IELTS bổ sung sẽ giúp bạn vượt qua bài kiểm tra này và biết phải làm gì trước và trong khi kiểm tra. Chúng tôi cũng sẽ thảo luận về những điều bạn nên làm và không nên làm trong quá trình kiểm tra. Khi chúng ta đang luyện tập, hãy nhớ rằng việc học và áp dụng một số chiến lược và kỹ năng trong kỳ thi IELTS của bạn có thể gây khó khăn. Nhưng hãy nhớ rằng, bạn sẽ tiến bộ hơn sau mỗi bài kiểm tra thực hành mà bạn hoàn thành trước bài kiểm tra sắp tới. Vui lòng đảm bảo tạm dừng, ghi chú và áp dụng những gì bạn đã học. Chúng tôi hy vọng bạn thấy những mẹo học tập này hữu ích và dễ dàng áp dụng trong bài kiểm tra thực tế của mình!

📣 THAM GIA NGAY TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19403

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Lượt xem: 3265

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ