Deadline: ASAP

Làm Chủ Photoshop Chỉ Trong Một Giờ Đồng Hồ

Nếu bạn đã từng muốn thử vẽ tranh kỹ thuật số (digital painting) nhưng Adobe Photoshop lại có vẻ quá phức tạp thì khóa học này là dành cho bạn! Giáo viên Hardy sẽ hướng dẫn tất cả các chức năng và công cụ cốt lõi của phần mềm Photoshop trong một loạt bài học. Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ có thể sử dụng Photoshop ngay lập tức! 💯

Những bài học này được xây dựng thích hợp dành cho những người mới bắt đầu làm quen với Adobe Photoshop, vậy nên hãy đăng ký học ngay hôm nay để xây dựng kỹ năng của mình nào!

🌈THÔNG TIN KHÓA HỌC

  • Nền tảng: Skillshare
  • Hình thức: Online
  • Giảng viên: Hardy Fowler

Hardy là một họa sĩ và họa sĩ minh họa chuyên nghiệp làm việc tại New Orleans, LA.

Anh ấy đã thiết kế và vẽ hàng trăm nhân vật, sinh vật, máy móc và cảnh cho nhiều khách hàng trong ngành giải trí; và tác phẩm nghệ thuật của anh ấy được giới thiệu trong các tạp chí hàng năm về nghệ thuật kỹ thuật số ưu tú như Exposé.

📍CHI TIẾT KHÓA HỌC 👉 TẠI ĐÂY 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19424

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Lượt xem: 66

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top List in the World Top 10 Cửa Hàng Đồ Gia Dụng TPHCM Chất Lượng Và Uy Tín